Hành trình thoát bệnh mất ngủ kinh niên nhờ bài thuốc thảo dược Định tâm an thần thang

Bác sĩ phụ trách

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần

Phó Giám đốc Chuyên môn

Mất ngủ, rối loạn giấc ngủ ngày càng phổ biến và trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Mất ngủ mãn tính kéo dài khiến sức khỏe suy kiệt, cơ thể mệt mỏi, tinh thần căng thẳng. Điều trị mất ngủ cần 1 phương pháp phù hợp và 1 quá trình đủ để cơ thể phục hồi. Hành trình lấy lại giấc ngủ ngon sau nhiều năm mất ngủ kinh niên của chị Vũ Thị Ngọc Nguyên (31 tuổi – Q.9 – TPHCM) trong nội dung sau sẽ giúp bạn đọc và người bệnh có được kinh nghiệm điều trị mất ngủ cho riêng mình.

Rối loạn giấc ngủ, mất ngủ và nỗi sợ “thức thâu đêm”

Thói quen hiện đại, áp lực công việc và cuộc sống, chất lượng môi trường sống khiến các chứng rối loạn giấc ngủ, mất ngủ ở người trẻ ngày càng phổ biến. Khó ngủ, ngủ không ngon giấc, tỉnh giấc giữa đêm và khó ngủ lại khiến nhiều người thức thâu đêm cùng nỗi sợ mỗi khi đêm đến.

Chất lượng giấc ngủ kém gây suy nhược cơ thể, mệt mỏi, căng thẳng tinh thần. Nhiều người vì mất ngủ mà rơi vào trầm cảm, dễ nổi giận, cáu gắt. Đặc biệt nguy cơ đột quỵ, mắc bệnh tim mạch, tiêu hóa tăng cao ở người mất ngủ mãn tính.

Chị Vũ Thị Ngọc Nguyên (31 tuổi – Sống tại Q.9 – TP HCM) bị chứng rối loạn giấc ngủ hành hạ. Chứng mất ngủ khiến cơ thể chị Nguyên luôn trong tình trạng mệt mỏi, uể oải, đau đầu và thể trạng giảm sút. Mới chỉ nửa năm bị mất ngủ mà chị đã sút đến 5kg, da dẻ xanh xao, quầng mắt lộ rõ và các dấu hiệu lão hóa nhiều hơn. Tình trạng này ảnh hưởng lớn đến tâm lý sức khỏe, cuộc sống và công việc của chị.

Chữa mất ngủ bằng thảo dược
Tình trạng rối loạn giấc ngủ của chị Vũ Thị Ngọc Nguyên

Chia sẻ về khoảng thời gian bị mất ngủ hành hạ, chị Nguyên cho biết: “Tôi bị rối loạn giấc ngủ nên rất khó ngủ. Có nhiều đêm thức thâu đêm không tài nào chợp mắt nổi. Mất ngủ nhiều khiến tôi giảm sút trông thấy, tụt đến 5kg. Cơ thể mệt mỏi, tinh thần uể oải, thường xuyên đau đầu, da dẻ xanh xao, bọng mắt rồi quầng mắt thâm tím. Gặp ai tôi cũng bị hỏi “dạo này suy nghĩ nhiều không ngủ được à, nhìn chán thế…” Mỗi khi đêm đến bắt đầu đi ngủ là tôi lại sợ. Thời gian đó tôi chỉ ao ước có được 1 giấc ngủ ngon mà sao khó quá”.

VTV2 Vì sức khỏe người Việt đưa tin đã có bài thuốc đặc trị mất ngủ từ gốc, ngăn tái phát bệnh hiệu quả. Hàng triệu người bệnh tìm được liệu pháp ngủ ngon an toàn [Xem ngay]

Tình trạng chị Nguyên gặp phải trong thời gian dài mất ngủ kinh niên cũng là vấn đề chung của bất cứ ai gặp vấn đề về giấc ngủ. Nhiều đêm dài thức trắng đã khiến mất ngủ trở thành nỗi ám ảnh, thậm chí là sợ hãi mỗi đêm.

Chữa mất ngủ sai cách bệnh không khỏi mà còn thêm đau bao tử

Cũng như nhiều người mắc chứng mất ngủ, chị Nguyên sử dụng các loại thuốc ngủ để cải thiện được chất lượng giấc ngủ. Các loại thuốc này có thể giúp chị dễ ngủ hơn tạm thời. Nhưng mỗi sáng thức dậy chị phải đối mặt với tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, uể oải và mất tập trung trong công việc.

Cho đến khi rối loạn giấc ngủ khiến cơ thể suy nhược, chị Nguyên mới đi thăm khám và chữa trị. Chị Nguyên cho biết:“Ban đầu tôi xài 1 số loại thuốc ngủ. Dùng thuốc này tôi dễ ngủ hơn nhưng sáng mai thức dậy thì cảm giác nặng đầu, đau đầu và căng thẳng khiến tôi uể oải, mất tập trung khi làm việc. Dùng được 1 thời gian ngắn thì tôi thấy không ổn nên không dùng nữa. Tôi bắt đầu đi thăm khám và chữa trị mất ngủ”.

Để chữa trị chứng rối loạn giấc ngủ, chị Nguyên đã tới các phòng khám Y học cổ truyền, các bệnh viện. Tuy nhiên, việc điều trị không đạt được kết quả như chị mong muốn, mất ngủ vẫn đeo bám chị mỗi đêm. Việc sử dụng quá nhiều thuốc Tây cộng thêm những căng thẳng về tinh thần vì mất ngủ khiến chị Nguyên bị viêm loét dạ dày. Bệnh chồng bệnh khiến việc điều trị đi vào ngõ cụt.

Trải lòng về khoảng thời gian khó khăn này chị cho biết: “Khi cơ thể có dấu hiệu suy nhược, tình trạng mất ngủ nặng hơn, tôi có khám chữa tại các phòng khám YHCT và bệnh viện. Tôi uống đủ thứ thuốc. Thuốc Tây, thuốc gì tôi cũng uống hết nhưng tình trạng không được cải thiện bao nhiêu hết. Mất ngủ quá lâu lại dùng nhiều thuốc Tây nên tôi bị loét bao tử. Điều này khiến tôi càng thêm lo lắng và áp lực.”

Chữa mất ngủ sai cách dẫn đến loét bao tử (dạ dày)
Chữa mất ngủ sai cách dẫn đến loét bao tử (dạ dày)

Ngủ ngon giấc, hết đau bao tử nhờ bài thuốc thảo dược của Trung tâm Thuốc dân tộc

Đang trong lúc hoang mang không biết phải điều trị mất ngủ thế nào, chị Nguyên tình cờ biết đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc thông qua MXH Facebook. Qua tìm hiểu thông tin trên mạng và tham khảo ý kiến người thân, chị Nguyên quyết định tin tưởng và trao gửi sức khỏe của mình cho các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Sau hơn 6 tháng kiên trì điều trị và sử dụng bài thuốc thảo dược dưới sự hướng dẫn, đồng hành của đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Nguyên đã điều trị thành công bệnh viêm loét dạ dày và lấy lại giấc ngủ ngon. Hiện tại chị Nguyên đã dễ ngủ hơn, ngủ ngon giấc hơn, tinh thần và thể chất đều được cải thiện rõ rệt. Chia sẻ về hiệu quả điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc chị Nguyên vui mừng cho biết:

“Lướt facebook tôi thấy Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Tôi tìm hiểu và tham khảo ý kiến người thân đã từng điều trị ở đây. Sau đó, tôi tìm đến Trung tâm để thăm khám và điều trị. Đến nay, tôi đã sử dụng thuốc của Trung tâm cũng gần 1 năm rồi. Bệnh đau bao từ giờ đã hết hẳn không đau đớn gì nữa. Chứng rối loạn giấc ngủ thì đã khỏi được 60-70% rồi. Tôi vẫn đang điều trị liệu trình cuối và hiện giờ đã dễ ngủ, ngủ ngon giấc, không bị tỉnh giấc giữa đêm nữa. Đây là điều tôi luôn mong ước trong suốt 1 thời gian dài bị mất ngủ”.

Chị Nguyên chữa mất ngủ thành công tại TT Thuốc dân tộc
Chị Nguyên chữa mất ngủ thành công tại TT Thuốc dân tộc

Trong quá trình khám và điều trị rối loạn giấc ngủ tại Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Nguyên đặc biệt hài lòng về chất lượng dịch vụ, thái độ của y bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Khi được hỏi về chất lượng khám chữa bệnh của Trung tâm chị Nguyên cho biết:

“Tôi rất hài lòng về chất lượng khám chữa bệnh của Trung tâm từ nhân viên cho đến bác sĩ. Nhân viên ở đây hướng dẫn tận tình cho tôi nhiều lắm. Bác sĩ vô cùng có tâm trị được bệnh mất ngủ của tôi rất là khó. Bác sĩ đã cố gắng kiên trì hỗ trợ tôi đủ điều. Bác sĩ điều trị cho tôi là bác sĩ Tùng. Nhân đây thì tôi xin gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Tùng đã hỗ trợ giúp tôi điều trị khỏi căn bệnh này”.

> Xem thêm chi tiết: Video chia sẻ hành trình điều trị mất ngủ của chị Vũ Thị Ngọc Nguyên

Chị Nguyên đã khép lại hành trình điều trị rối loạn mất ngủ thành công và lấy lại giấc ngủ ngon mỗi đêm bằng liệu pháp thảo dược Đông y. Vậy, liệu pháp mà đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã áp dụng điều trị cho chị Nguyên là gì? Nội dung tiếp theo của bài viết gửi đến bạn đọc thông tin chi tiết về liệu pháp điều trị mất ngủ từ thảo dược của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Bài thuốc ĐỊNH TÂM AN THẦN THANG liệu pháp TRỊ MẤT NGỦ SỐ 1 từ thảo dược

Liệu pháp mà bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc áp dụng điều trị mất ngủ hiện nay là bài thuốc Định tâm An thần thang. Bài thuốc là thành quả công trình nghiên cứu “Ứng dụng thảo dược Đông y vào trị liệu bệnh mất ngủ”. Được hoàn thiện và ứng dụng vào điều trị từ năm 2016 cho đến nay, bài thuốc đã giúp hàng ngàn người tìm lại giấc ngủ ngon sau thời gian dài mất ngủ.

Định tâm An thần thang có ý nghĩa mang lại sự thư thái trong tâm trí, giải phóng thần trí khỏi áp lực lo âu để có được giấc ngủ dễ dàng và ngon giấc. Bài thuốc được đánh giá là giải pháp điều trị mất ngủ từ thảo dược Đông y hiệu quả và an toàn nhất hiện nay với các ưu điểm vượt trội như:

Được nghiên cứu bài bản bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành

Bài thuốc Định tâm An thần thang là thành quả nghiên cứu của đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và khám chữa bệnh. Có thể kể đến các bác sĩ đứng đầu đề tài như:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương – Cố vấn chuyên môn TT Thuốc dân tộc.
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương – Giám đốc chuyên môn TT thuốc dân tộc.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương – Phó Giám đốc chuyên môn TT Thuốc dân tộc.
  • Bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên – 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh – Bác sĩ TT Thuốc dân tộc…

Để có được công thức hoàn chỉnh, đội ngũ bác sĩ nghiên cứu đã dành nhiều thời gian và tâm sức sưu tầm, nghiên cứu, kế thừa hàng chục bài thuốc cổ phương trong kho tàng Y học dân tộc. Quá trình nghiên cứu công phu và bài bản, các bác sĩ đã cất công “gạn đục khơi trong” hàng chục công thức thuốc để phù hợp với thể bệnh và thể trạng của người hiện đại. Đồng thời đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

Bài thuốc trị mất ngủ từ thảo dược
Hiệu quả trị mất ngủ của thảo dược Đông y Định tâm An thần thang

Trong số hàng chục công thức thuốc được kế thừa đáng chú ý nhất là bài thuốc cổ phương Quy tỳ thang của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác. Đây là bài thuốc kinh điển có tác dụng an thần, ngủ ngon được ứng dụng rộng rãi trong nhiều thế kỷ trước.

Song song với việc tìm kiếm và điều phối công thức thuốc theo tỷ lệ vàng, đội ngũ bác sĩ nghiên cứu đã phân tích hàng trăm vị thuốc quý. Trong đó, nhiều vị thuốc được đánh giá sự thay đổi dược tính để cân nhắc gia giảm cho phù hợp với thể trạng và thể bệnh hiện nay. Nghiên cứu chuyên sâu trong phòng thí nghiệm và các buổi khảo sát thực tế tại nhiều vùng dược liệu đã giúp đội ngũ bác sĩ lựa chọn được hơn 30 vị thuốc quý góp mặt trong bài thuốc.

Nhờ được nghiên cứu công phu và kỹ lưỡng bởi đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành, Định tâm An thần thang là liệu pháp trị mất ngủ bằng thảo dược Đông y đầu tiên được công nhận về hiệu quả và độ an toàn.

Định tâm An thần thang trị mất ngủ hiệu quả, an toàn nhờ công thức đặc biệt

Bài thuốc điều trị mất ngủ theo nguyên tắc Đông y kết hợp với giá trị tinh hoa YHCT. Đinh tâm An thần thang tập trung bồi bổ tâm trí, thần trí, điều hòa ngũ tạng, dưỡng huyết, kiện tỳ, an thần, tăng cường thể trạng và sức đề kháng cho cơ thể. Để có được hiệu quả này, bài thuốc kết hợp cùng lúc 2 phép chữa quan trọng là trừ tà và phục chính trong Đông y.

Nhóm thuốc trừ tà: Kết hợp nhiều thảo dược như Củ bình vôi, Long nhãn, Dạ giao đằng, Liên nhục, Lạc tiên, Viễn chí… Tác dụng điều trị căn nguyên gây mất ngủ, loại bỏ các yếu tố nhiễu loạn ảnh hưởng đến tâm trí, thần trí. Đồng thời, tăng cường bảo hộ chính khí, dưỡng tâm, an thần, bảo vệ tim mạch, hồi phục sức khỏe giúp dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon.

Nhóm phục chính: Nâng cao chính khí, cân bằng âm dương, điều hòa khí huyết, tăng cường thể chất và sức đề kháng cho cơ thể. Phục chính hỗ trợ cơ thể tự trừ tà, hồi phục sức khỏe để chống lại các tác nhân ảnh hưởng đến tâm trí, thần trí, chất lượng giấc ngủ. Thành phần chính gồm Phục thần, Đại táo, Bạch truật, Toan táo nhân, Hoàng kỳ…

Bài thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ
Bài thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ và những ưu điểm

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của 2 nhóm thuốc trên theo công thức vàng, Định tâm An thần thang liệu pháp điều trị mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc mang lại những công dụng tuyệt vời sau:

  • An thần, bổ dưỡng khí huyết giúp cơ thể khỏe khoắn, tinh thần thư thái, giải phóng thần kinh để dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ ngon giấc.
  • Hiệu quả cao và toàn diện sau 1-3 tháng tùy thuộc vào tình trạng mất ngủ và thể trạng người bệnh.
  • Thành phần 100% thảo dược thiên nhiên đạt quy chuẩn GACP-WHO, an toàn, không tác dụng phụ, không phụ thuộc vào thuốc và không gây mệt mỏi sau khi dùng thuốc.
  • Bài thuốc phù hợp với các tình trạng như mất ngủ (kinh niên, mãn tính), rối loạn giấc ngủ, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, mất tập trung. Đồng thời phù hợp với nhiều lứa tuổi người già, người trẻ, người có thể trạng yếu…
  • Kết quả điều trị thực tế khả quan, người bệnh cải thiện được chất lượng giấc ngủ ngay sau 3-4 tuần dùng thuốc. Khỏi 80% tình trạng mất ngủ sau 2 tháng. Dễ ngủ, ngủ ngon và sâu giấc, cơ thể khỏe khoắn sau 3-5 tháng dùng thuốc. 
  • Bào chế dạng cao tinh chất uống, thuốc sắc sẵn và thảo dược khô tiện sử dụng, cơ thể dễ hấp thụ.

Tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, bên cạnh việc điều trị bệnh mất ngủ bằng bài thuốc thảo dược Định tâm An thần thang, người bệnh được kết hợp trị liệu bằng các liệu pháp YHCT như châm cứu, bấm huyệt… Kết hợp nhuần nhuyễn với các liệu pháp YHCT giúp việc điều trị đạt được kết quả tốt hơn.

Liệu pháp điều trị mất ngủ kết hợp 3 trong 1 tại TT Thuốc dân tộc
Liệu pháp điều trị mất ngủ kết hợp 3 trong 1 tại TT Thuốc dân tộc

Liệu pháp điều trị mất ngủ bằng YHCT của Trung tâm Thuốc dân tộc cũng đã giúp NSƯT Hương Dung thoát khỏi chứng mất ngủ kinh niên đẹo bám suốt 7 năm dài. Chia sẻ về hiệu quả điều trị mất ngủ tại Trung tâm Thuốc dân tộc, NS Hương Dung cho biết:

“Mình bị mất ngủ cũng 7 năm rồi. Cơ thể mệt mỏi, đau đầu, đi lại chênh vênh, chơi vơi, chán nản mọi thứ lại còn thêm nhỡ nhớ, quên quên khổ lắm. Được NSND Trần Nhượng là đồng nghiệp cùng đoàn giới thiệu đến Trung tâm Thuốc dân tộc, mình đến thăm khám và lấy thuốc. Uống thuốc chừng 1 tuần thì mình thấy ăn ngon miệng, dễ ngủ hơn, da dẻ sáng hơn. Sau 1 tháng dùng thuốc thì mình đã ngủ ngon trở lại, khỏe khoắn, thoải mái và yêu đời hơn. Hiện mình đang uống thuốc tháng thứ 2 để điều trị dứt điểm”

>> Mời bạn đọc xem thêm chi tiết Video: Hành trình thoát khỏi chứng mất ngủ của NSƯT Hương Dung

Bạn và người thân đang phải đối mặt với chứng mất ngủ, rối loạn giấc ngủ, ngủ không ngon giấc, suy nhược thần kinh? Hãy liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc ngay hôm nay. Đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành sẽ giúp bạn tư vấn và điều trị hiệu quả bằng liệu pháp thảo dược kết tinh từ tinh hoa YHCT.

Có thể bạn quan tâm

Tin bài nên đọc

Ngày đăng 10:13 - 16/06/2022 - Cập nhật lúc: 09:09 - 23/08/2023
Chia sẻ:
Hiệu quả điều trị mất ngủ của bài thuốc Định tâm An thần thang được chuyên gia đánh giá cao và người bệnh phản hồi tích cực. [Click xem chi tiết]

Bình luận (40)

  1. Cố Tước
    Cố Tước says: Trả lời

    Có ai đang dùng thuốc k? Sao tui dùng 3 ngày rùi mà chưa thấy ngủ được vậy? Chỉ thấy đỡ mệt hơn thôi mà ngủ vẫn khó vậy à. Có phải k hợp thuốc rùi k?

    1. Đức92
      Đức92 says:

      Mới dùng có 3 ngày thì sao hiệu quả ngay được vậy. Thuốc đông y thì tác dụng sẽ từ từ mà bạn, đâu như thuốc ngủ tây y chỉ mấy chục phút là ngủ được đâu. Bạn thấy đỡ mệt chứng tỏ là thuốc cũng có tác dụng đó. Kiên trì thêm đi, trước tôi dùng cũng ngoài 1 tháng mới thấy rõ rệt được.

    2. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn Cố Tước, bài thuốc Định tâm an thần thang tại trung tâm có thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ. Bài thuốc giúp người mất ngủ dễ ngủ, đem đến giấc ngủ tự nhiên, nhẹ nhàng, không bị lệ thuộc vào thuốc. Tác dụng dược tính từ thảo dược không gây quen thuốc, nghiện thuốc như các loại thuốc ngủ ức chế thần kinh. Tùy theo tình trạng bệnh, mức độ, khả năng đáp ứng với thuốc mà liệu trình điều trị khoảng 2-4 tháng.
      Nguyên nhân của bệnh mất ngủ theo đông y do tâm tỳ hư, can khí uất, thận âm hư. Bài thuốc Định tâm an thần thang điều trị với gốc bệnh bên trong giúp bồi bổ các tạng phủ tâm, tỳ, can, thận, điều hòa nâng cao thể trang nên thời gian đầu bạn sẽ thấy ăn uống ngon miệng, người đỡ mệt, giấc ngủ từ đó sẽ được cải thiện dần. Bạn hiện tại mới sử dụng thuốc 3 ngày, bạn yên tâm tiếp tục kiên trì sử dụng thêm kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để điều trị hiệu quả nhất nhé.
      Chúc bạn mau khỏi bệnh.

    3. Gấu Pooh
      Gấu Pooh says:

      Anh Đức dùng rồi ạ, hiệu quả tốt không anh? Em biết thuốc y học cổ truyền tác dụng chậm hơn nhưng tầm mấy tháng thì ổn ạ?

    4. Đức92
      Đức92 says:

      Như anh bị cũng khá lâu rồi nên điều trị liệu trình gần 4 tháng đó em, cũng tùy người nữa mà. Hồi trước bạn giới thiệu qua nhưng cũng không định dùng thuốc đông y đâu nhưng đọc bài viết ở đây thấy các bệnh nhân cũng phản hổi hiệu quả nên mới yên tâm tới khám. Em đọc tìm hiểu thêm đi nhé https://www.chuatribenhmatngu.com/dinh-tam-an-than-thang-giup-toi-thoat-khoi-benh-mat-ngu.html

  2. LuLu Đinh
    LuLu Đinh says: Trả lời

    Có ai sau sinh bị mất ngủ k? E sinh bé ra, bé sinh non nên cũng yếu, hay khóc đêm khiến e thường xuyên phải thức đêm. Chồng thì không giúp đc gì, cứ ngủ ngon nằm cạnh. Hic. Được 1 thời gian trộm vía bé ngoan và ngủ ngon từ tối đến sáng nhưng e thì thành ra mất ngủ luôn,đêm cứ thao thức nhắm mắt mà không ngủ được. Tình trạng này 2 tháng rồi, mất ngủ, ăn uống kém nên sữa e cũng ít đi, e chưa dám dùng thuốc gì cả sợ uống càng ảnh hưởng đến sữa cho con bú.

    1. Hồng Yến
      Hồng Yến says:

      Mình cũng vậy, sau sinh là bị mất ngủ, cứ sợ ngủ quên thì không nghe thấy con khóc, hay sợ con bị làm sao, lo lắng đủ thứ. Dường như là biểu hiện của trầm cảm sau sinh ấy, không ngủ được thì lại nằm nghĩ ngợi linh tinh, lo lắng việc này, việc kia, chuyện công việc, chuyện gia đinh, lúc nào mệt quá thiếp đi được tí thì cứ có tiếng động nhỏ là tỉnh hay tự bừng tỉnh do cảm tưởng như có tiếng con khóc. Anh ck mình thì khá là tâm lý, quan tâm san sẻ việc chăm con với vợ nhưng không hiểu sao mình nhiều lúc hay cáu gắt nhỏ nhặt với anh ý, lúc qua chuyện rồi mới thấy mình vô cớ. Chính vì mất ngủ mà mình thỉnh thoảng bị tắc sữa, sữa ít con nhiều khi phải bú bình sữa pha ngoài. Mình cũng cố ăn uống thêm để có sữa nhưng không cải thiện. Ngay cả gia đình và ck mình đều thấy mình thay đổi nên khuyên mình đi thăm khám, ck mình tìm hiểu hỏi thăm bạn bè làm ngành y rồi đưa mình tới khám tại trung tâm. Lúc đấy là cách đây khoảng 4 tháng, mình vẫn nhớ khám cho mình là bác sĩ Tuyết Lan, bác tâm lý lắm, nói chuyện nhẹ nhàng, hỏi han tận tình tình trạng của mình. Riêng thời gian khám mà cũng mất gần tiếng đồng hồ, bác chia sẻ bên cạnh việc dùng thuốc cũng cần điều chỉnh tâm lý nữa, phụ nữ sau sinh nội tiết tố thay đổi và dễ có rối loạn tâm trạng. Sau cuộc nói chuyện với bác mình thấy thoải mái hơn nhiều, bác kê cho mình dùng Định tâm an thần dạng viên về uống. Thuốc mùi thảo dược dễ uống, không đắng như mình nghĩ. Uống 2 tuần đầu thì mình cảm giác vào giấc dễ hơn nhưng vẫn hay tỉnh, ăn uống cảm giác ngon miệng, sữa cũng nhiều hơn, đủ cho con bú, con không phải uống thêm sữa ngoài nữa. Đến tầm 2 tháng thì ngủ ngon được cả đêm, tầm 6 tiếng mỗi đêm, sáng dậy sảng khoái, không mệt mỏi nữa. Thật sự tin tưởng thuốc ở trung tâm này luôn, vừa đảm bảo dược liệu sạch mà quan trọng là hiệu quả rất tốt, lại an toàn, không ảnh hương đến sữa cho con bú, bác sĩ tận tâm, còn có nhân viên chăm sóc gọi điện hỏi thăm tình trạng nữa.Bạn cũng sắp xếp đến thăm khám xem sao.

    2. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn Lulu Đinh, Chứng mất ngủ sau sinh kéo dài làm mẹ luôn trong trạng thái mệt mỏi, cáu gắt, dễ nóng giận; Mất ngủ khiến tâm trạng mệt mỏi này có thể ảnh hưởng đến hormone kích thích sữa mẹ tiết ra, từ đó dẫn đến ít sữa, hoặc mất sữa, chất lượng sữa kém hơn. Với tình trạng của bạn cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt,cũng như dùng thuốc thảo dược, bổ sung thức ăn, chất dinh dưỡng đầy đủ để cải thiện giấc ngủ. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc gọi tới số 0979 509 155 để được bác sĩ chuyên khoa trung tâm tư vẫn chi tiết hơn nhé.
      Thân ái.

    3. Thuốc dân tộc says:

      Chúc mừng bạn Hồng Yến đã có đáp ứng tốt với thuốc tại trung tâm. Cảm ơn bạn đã có phản hồi tích cực, chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe.

    4. Patrik
      Patrik says:

      Ban Lulu co the dung them 1 so tra thao duoc an than hay la xoa bop thu gian co the. Cung tot lam, giup gai toa cang thang, dieu hoa co the ay.

    5. Lulu Đinh
      Lulu Đinh says:

      E cảm ơn mọi người và trung tâm, e vừa gọi điện và được bác sĩ tư vấn rồi ạ. Cuối tuần này e qua trung tâm lấy thuốc uống.

  3. Huân
    Huân says: Trả lời

    Ai mất ngủ có thể thử cách là thường xuyên day và ấn 2 huyệt lao cung (lòng bàn tay) và huyệt dũng tuyền (phía dưới bàn chân), làm hàng ngày buổi tối kết hợp với ngâm chân nước muối gừng.

    1. Tùng DK
      Tùng DK says:

      Tôi ngày nào cũng ngâm chân nước gừng muối, đôi lúc thay bằng mấy loại lá lốt, lá ngải cứu… mà vẫn chỉ ngủ được từ 11h đến 2h thôi. Chắc mất ngủ ít mới hiệu quả chứ mất ngủ kéo dài như tôi thì không ăn thua rồi.

    2. Lê dung
      Lê dung says:

      Nhiều người cứ kêu đêm mất ngủ mà thật ra ngày thì ngủ suốt thì nói làm gì, trước hết cần thay đỏi chế độ sinh hoạt, hạn chế thời gian nằm trên giường, chỉ khi buổn ngủ mới nằm thôi.

  4. minh hằng nguyễn
    minh hằng nguyễn says: Trả lời

    mình bị mất ngủ mấy năm liền, uống bao nhiêu là thuốc nhưng hết thuốc 1 time lại bị lại cuối cùng
    hôm nào căng thẳng quá thì uống trà an thần còn ko thì mình tập thiền nhưng cũng chỉ cải thiện 1 chút. bác sĩ tư vấn giúp mình dùng liệu trình định tâm an thần thang với.

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn Minh Hằng Nguyễn, cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Định tâm an thần thang tại trung tâm. Bạn chia sẻ thêm về tình trạng của mình để bác sĩ chuyên khoa trung tâm tư vấn cụ thể và chi tiết hơn cho bạn nhé.
      Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới hotline trung tâm (024) 7109 6699/ (028) 7109 6699 để việc tư vấn được nhanh chóng và thuận tiện hơn nhé.
      Thân ái.

    2. Đinh thị thành Vinh
      Đinh thị thành Vinh says:

      Thuốc trung tâm là dạng thuốc thang đun sắc à, trung tâm có dịch vụ đun sắc đóng thành túi sẵn không?

    3. Fei Chang
      Fei Chang says:

      Có dạng thuốc bào chế thành viên sẵn với dạng thuốc sắc đó chị, e thì thấy dùng dạng viên cho tiện, đem đi làm, đi công tác, uống lúc nào cũng dễ.

    4. Đinh thị thành Vinh
      Đinh thị thành Vinh says:

      Đọc tên cứ tưởng là thuốc thang sắc cơ, có dạng viên thì quá thuận tiện rồi. Tôi đi làm lên không có thời gian đun sắc, trước cũng đi khám thầy gần nhà kê bốc thuốc cho mà vì không có thời gian đun lên dùng được mấy ngày là bỏ không theo được.

    5. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn Đinh Thị Thành Vinh, bài thuốc Định tâm an thần thang của trung tâm hiện có dạng viên trung tâm đã bào chế sẵn tiện sử dụng và phù hợp với mọi đội tượng và dạng thuốc thang có thể thay đổi tùy theo tình trạng của từng bệnh nhân. Trung tâm hiện có dịch vụ sắc máy đóng thành túi cho bệnh nhân.
      Bạn để lại số điện thoại để bác sĩ liên hệ tư vấn thêm về thuốc điều trị sao cho phù hợp với tình trạng của bạn và đem lại hiệu quả tốt nhất nhé.

  5. Đỗ Thị Liên
    Đỗ Thị Liên says: Trả lời

    Bác sỹ tư vấn cho tôi với. Tôi 54 tuổi, mất ngủ 5 năm nay, ngủ 1 đếm thường 1, 2 tiếng, có đêm thức trắng. Uống thuốc này bao lâu thì ngủ được? Nếu được gọi điện trực tiếp cho tôi, 0364746xxx

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào cô Đỗ Thị Liên ạ, trung tâm đã nhận được thông tin của cô. Cô vui lòng chú ý điện thoại, bác sĩ trung tâm sẽ liên hệ gọi điện tư vấn cho cô trong thời gian sớm nhất ạ.
      Cảm ơn cô!

  6. Phan Thị Hoa
    Phan Thị Hoa says: Trả lời

    Em năm nay 25 tuổi, công việc cuộc sống cũng ko có gì áp lực lắm nhưng ko hiêu sao 2 tháng nay em ngủ hay bị chập chờn, tỉnh giấc, thời gian ngủ thì vẫn vậy. Nhưng do ngủ ko sâu giấc nên sáng ra cảm giác mệt mỏi, ko có sức sống. Em dùng loại thuốc này được ko?

    1. Hồng Linh
      Hồng Linh says:

      Hạn chế dùng điện thoại thôi em ơi, chị trước khi đi ngủ hay sử dụng điện thoại, xem mấy clip trên tik tok không thấy chán nên thành ra thức khuya ngủ ít, sau phải bỏ thói quen đấy mới ngủ ngon được.

    2. Phan Thị Hoa
      Phan Thị Hoa says:

      Em 8h là ko dùng điện thoại nữa chị ạ, tối chỉ ngồi đọc sách hoặc nói chuyện với gia đình rồi lên giường thôi, cũng ko dùng cafe hay rượu bia gì cả.

    3. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn Phan Thị Hoa, Giấc ngủ vào ban đêm đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe. Ngủ đủ giấc sẽ giúp cơ thể cũng như não bộ được nghỉ ngơi, phục hồi sau một ngày dài hoạt động, đồng thời cải thiện hệ miễn dịch, kéo dài tuổi thọ, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh. Với tình trạng của bạn đang có biểu hiện rối loạn giấc ngủ. Bạn nên điều trị sớm để tránh ảnh hưởng tới cuộc sống và chức năng hoạt động các cơ quan trong cơ thể. Với tình trạng này, Trung tâm có thể điều trị bằng bài thuốc Định tâm an thần thang rất hiệu quả. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc gọi điện tới số 0979 509 155 để được bác sĩ trung tâm tư vấn chi tiết hơn về tình trạng bệnh và bài thuốc điều trị nhé.
      Trân trọng.

    4. Lankute
      Lankute says:

      Có cách nào bỏ được dùng điện thoại không các chị, chỉ em với. Huhu em trước khi ngủ k dùng là k chịu được, mà dùng thì nghịch hết cái này cái kia đến 2,3 h sáng :(((

  7. Minh Tâm
    Minh Tâm says: Trả lời

    Cảm ơn các y bác sĩ trung tâm thuốc dân tộc. Nhờ có bài thuốc này mà tôi đã ngủ được ngon giấc trở lại. Tôi mất ngủ 3 năm nay, từ khi bước vào độ tuổi tiền mãn kinh, tôi thường xuyên cảm giác trong người nóng như bốc hỏa, tình tính nóng nảy, hay cáu gắt, suy nghĩ, đêm ngủ khí vào giấc, chập chờn hay bị tỉnh. Dùng các loại thuốc nam tâm sen, vông nem, lạc tiên, tam thất… cứ ai mách gì thì dùng nấy mà vẫn không đỡ. Sau đó cắt thuốc ở 2 chỗ phòng khám tư, đun sắc cẩn thận hàng ngày nhưng dùng đến gàn 2 tháng mà không mấy cải thiện nên tôi cũng bỏ không theo nữa. Mãi đến lúc dùng thuốc tại trung tâm mới thấy sự cải thiện rõ, dùng khoảng 3 tuần thấy người dễ chịu hơn, không bị nóng trong, ngủ thì sâu giấc hơn nhưng vẫn cảm giác khó vào giấc, nằm chằn chọc 1 lúc mới ngủ được. Uống 3 tháng thì ngủ ngon, tinh thần cũng thoải mái. Cũng may gặp được đúng thầy đúng thuốc. Thật sự cảm ơn trung tâm nhiều.

    1. Nguyễn Đình Lâm
      Nguyễn Đình Lâm says:

      Tự dùng sử dụng các loại thuốc nam không ổn chút nào. Tôi cũng như bác ban đầu cứ ai nói gì tốt, chữa được là nghe hết làm theo. Sau khi đọc bài viết này mới hiểu ra 1 vị thuốc thì không thể có hiệu quả tốt được, phải dùng nhiều vị kết hợp mới điều trị được bệnh. Các bác sĩ cũng mất rất nhiều năm đèn sách, rồi tâm huyết nghiên cứu để ra 1 bài thuốc để điều trị cho bệnh nhân trong khi mình thì cứ tự ý mua về đun uống bảo sao không khỏi. Link bài viết cho bà con đọc nhé, rất nhiều thông tin hữu ích được bác sĩ tiến sĩ chia sẻ https://www.chuatribenhmatngu.com/chua-mat-ngu-bang-hoa-tam-co-thuc-su-hieu-qua-chuyen-gia-noi-gi.html

    2. Minh Tâm
      Minh Tâm says:

      Đúng rồi bạn ạ. Người dân mình ngay cả bản thân tôi nhiều khi cũng chủ quan bệnh tật, ngại đi khám, tự ý sử dụng thuốc, chỉ tốn thời gian, tiền bạc mà bệnh thì không khỏi, có khi còn nặng hơn. Tốt nhất có bệnh vẫn tìm đến các cơ sở uy tín để bác sĩ kê thuốc cho.

  8. Đoàn Châm
    Đoàn Châm says: Trả lời

    Tôi hiện tại đang sử dụng thuốc tây, cả thuốc chống trầm cảm và thuốc ngủ theo đơn của bác sĩ viện Bạch Mai, giờ tôi dùng thuốc này kết hợp được không?

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn Đoàn Châm, tình trạng mất ngủ là một tình trạng bệnh lý có thể do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Điều trị tận gốc những nguyên nhân này rất khó khăn và đòi hỏi người bệnh phải kiên trì với phác đồ điều trị của bác sĩ. Để nắm rõ hơn về thuốc bạn đang sử dụng, các triệu chứng bệnh lý của bạn để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn, bạn để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới hotline (024) 7109 6699/ 0979 509 155 bạn nhé.

    2. Violet
      Violet says:

      Dùng thuốc tây sợ nhất là lệ thuộc thuốc, mẹ em ngày nào cũng 2 viên senduxen trước khi đi ngủ. Thời gian đầu mẹ dùng 1 viên là ngủ ngon rồi, dạo gần đây em mới biết mẹ tự ý uống 2 viên mà không đi khám lại, giờ thì 2 viên mà tối bà kêu vẫn chỉ ngủ được 3 tiếng thôi. Đang muốn chuyển cho mẹ uống đông y mà sợ mẹ nhờn thuốc thế này rồi khó điều trị.

    3. Hy Ngốc Nghếch
      Hy Ngốc Nghếch says:

      Ui tự ý dùng thuốc ngủ là không được đâu bạn ơi, tốt nhất bạn cho mẹ đi thăm khám đi chứ tự uống, liều lượng không đúng là gây nhiều tác dụng phụ lắm. Mà tui thấy thuốc senduxen đấy bác sĩ chỉ kê uống dưới 1 tuần thôi mà

    4. Violet
      Violet says:

      Vẫn biết vậy mà nói thì bà chả nghe. Chắc phải bảo cả chồng tác động tư tưởng để kéo bà đi khám bạn ạ.

  9. Star Finger
    Star Finger says: Trả lời

    Trung tâm có địa chỉ Bình Phước hay có ship cod thuốc về Bình Phước không?

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn Star Finger, trường hợp bệnh nhân ở xa không tiện tới thăm khám trực tiếp bạn có thể liên hệ trung tâm qua hotline (024) 7109 6699 hoặc fanpage trung tâm https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc để được bác sĩ tư vấn tình trạng bênh, kê đơn thuốc và gửi thuốc về cho bạn qua đường bưu điện nhé.

    2. Lý Thu Trúc
      Lý Thu Trúc says:

      Đến khám có cần đặt lịch trước không bác ơi. Em ở xa tiện cuối tuần này thăm bà con ở Hà nội thì qua khám mà sợ cuối tuần đông.

    3. **Hoa**
      **Hoa** says:

      Phòng khám làm việc cả cuối tuần ạ? Có làm việc chủ nhật không. Mẹ em cũng mất ngủ hơn năm nay, chỉ có chủ nhật em nghỉ làm mới dẫn mẹ đến khám được.

    4. Hoài Sa
      Hoài Sa says:

      Tôi cũng khám, điều trị ở Hà nội thì thấy làm việc tất cả các ngày, đợt vừa rồi cũng điều trị đau vai gáy 1 liệu trình xoa bóp bấm huyệt nên đến cả tuần liên tục thì hôm nào cũng thấy trung tâm làm việc hết. Còn cuối tuần thì cũng có đông hơn ngày thường, có gì cứ gọi điện đặt lịch trước cho chắc.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Làm thế nào để dễ ngủ? Chuyên gia mách “cách ngủ nhanh”

Một số người có thể dễ ngủ, tuy nhiên, một số khác có thể bị khó ngủ hoặc gặp vấn…

10 bài thuốc dân gian trị mất ngủ hiệu quả (cả kinh niên)

Mất ngủ khiến cơ thể rơi vào trạng thái uể oải, mệt mỏi và mất sức sống làm ảnh hưởng…

Ngủ không sâu giấc nguyên nhân do đâu? Cách khắc phục hiệu quả

Ngủ không sâu giấc có thể dẫn đến một số rối loạn trọng hệ thống thần kinh khiến con người…

khó ngủ nên làm gì Khó ngủ nên làm gì? Đây là cách giúp bạn nằm xuống là ngủ ngay

Khó ngủ hiện đang là tình trạng thường gặp không chỉ ở người già mà cả ở những người trẻ…

Định tâm An thần thang trị mất ngủ được chuyên gia đánh giá cao, người bệnh tin dùng

Lấy phép trị trừ tà, phục chính, dưỡng tâm, an thần, bồi bổ khí huyết làm chủ, thảo dược Đông…

Chia sẻ
Bỏ qua