Lãnh đạo Công ty CP Thuốc dân tộc vinh dự nhận bảng Vàng ghi danh “Nhà quản lý tài năng Việt Nam năm 2017”

Từ hơn 300 hồ sơ tham gia, Hội đồng thẩm định “Nhà quản lý tài năng Việt Nam” đã chọn ra 100 lãnh đạo, doanh nhân, tri thức tiêu biểu của năm 2017, trong đó có người lãnh đạo đứng đầu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Ths Nguyễn Quang Hưng.

>> Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc vinh dự đạt giải thưởng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy  – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017 do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng

Sáng ngày 7/10/2017 tại Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam (số 3 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội) Ths Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã vinh dự nhận bảng vàng “Nhà quản lý tài năng Việt Nam năm 2017” do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa (SIDECM) tổ chức. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh H1 – Đài truyền hình Hà Nội.

Ths Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc nhận bảng vàng “Nhà quản lý tài năng Việt Nam  năm 2017”

Đến tham dự buổi lễ và trao danh hiệu còn là sự hiện diện của Lãnh đạo Đảng  – Nhà nước, Lãnh đạo các Bộ, Ban ngành liên quan, các cơ quan thông tấn – báo chí, cùng các doanh nhân, trí thức, các doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước.

Chương trình trao bảng vàng “Nhà quản lý tài năng Việt Nam 2017” được tổ chức nhằm mục đích lựa chọn ra các tổ chức doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức tiêu biểu là lãnh đạo của các đơn vị trên cả nước đã có thành tích xuất sắc trong phòng trào thi đua lao động – sản xuất và các doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của Đất nước trong những năm qua.

Giải thưởng “Nhà quản lý tài năng Việt Nam 2017” dựa trên các tiêu chí đánh giá về: hiệu quả kinh doanh, năng lực phát triển đội ngũ và năng lực sáng tạo. Từ hơn 300 hồ sơ tham gia, với sự xem xét, nghiêm túc, công tâm của Hội đồng thẩm định đã lựa chọn ra 100 lãnh đạo, doanh nhân, tri thức tiêu biểu của Việt Nam năm 2017.

Là gương mặt tiêu biểu trong khối doanh nghiệp Việt Nam, Ths Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc người đang được nhắc đến với những hoài bão mang tên “Hệ thống phòng Chẩn trị Y học cổ truyền hàng đầu tại Việt Nam”  xứng đáng nhận bảng Vàng: “Nhà quản lý tài năng Việt Nam năm 2017”.

Ths Nguyễn Quang Hưng trả lời phỏng vấn báo chí

>> Giải thưởng Doanh nghệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Nhận giải thưởng đánh giá, Ths Nguyễn Quang Hưng vui mừng chia sẻ:“Tôi thực sự rất vui và bất ngờ khi mình là 1 trong top 100 “Nhà quản lý tài năng” năm nay. Với tôi, đây không chỉ là thành tích riêng của cá nhân mà còn là niềm tự hào chung của Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, của đội ngũ chuyên gia, các y bác sĩ và cán bộ nhân viên Thuốc dân tộc đã cùng tôi kề vai sát cánh xây dựng công ty phát triển như ngày hôm nay”.

Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc với sự lãnh đạo tài ba của Ths Nguyễn Quang Hưng. Trải qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, công ty đã không ngừng lớn mạnh vươn lên khẳng định mình và trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín hàng đầu trong công tác Nghiên cứu – khám chữa bệnh – chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trong suốt thời gian qua, Công ty đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng tự hào. Là đơn vị đầu tiên về Y học cổ truyền tập trung nhiều bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, đã chữa khỏi cho hàng triệu bệnh nhân với các đầu bệnh khác nhau. Bên cạnh đó, công ty không ngừng sưu tầm, nghiên cứu hàng trăm bài thuốc Đông y gia truyền đặc hiệu, ứng dụng thành công hàng trăm bài thuốc vào thực tiễn điều trị các đầu bệnh, tạo lập hình ảnh và giữ vững niềm tin là đơn vị uy tín hàng đầu trong công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ bằng y học cổ truyền được nhân dân tin tưởng suốt nhiều năm liền.

Ths Nguyễn Quang Hưng chụp ảnh kỷ niệm tại chương trình

 “Sẽ tiếp tục đưa Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc trở thành đơn vị hàng đầu về mọi mặt, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo và sự ủng hộ của nhân dân cả nước”, Ths Nguyễn Quang Hưng chia sẻ thêm với báo chí trong khuôn khổ lễ trao giải.

BTV Hà Trang (Theo Tạp chí Y học Cổ  truyền)

Có thể bạn quan tâm:

>> Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc và sứ mệnh nâng tầm giá trị Y học cổ truyền Việt Nam

Ngày đăng 16:09 - 08/10/2017 - Cập nhật lúc: 18:02 - 04/11/2021
Chia sẻ:
Chung tay phòng tránh Corona: TT Thuốc dân tộc Tặng Tinh chất tăng sức đề kháng cho tất cả bệnh nhân

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 (do chủng mới của virus Corona gây ra), Trung tâm Thuốc…

Thư Chúc Tết Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Kính gửi Quý khách hàng! Trong không khí vui mừng chào đón năm mới, Công ty CP Nghiên cứu &…

Combo trị liệu “SỐNG CHẤT LƯỢNG” dành riêng cho dân văn phòng – Chỉ từ 150.000Đ

Thấu hiểu những lo lắng của dân văn phòng với những cơn đau nhức do vấn đề bệnh lý đau…

Công ty Thuốc Dân Tộc và hành trình tạc tượng Danh y Hải Thượng Lãn Ông ngay tại Hà Nội

Kỳ 1: Công ty Thuốc Dân Tộc với những khát vọng lớn lao xứng danh lá cờ đầu ngành YHCT…

Hình ảnh từng đoàn hội viên thăm khám sức khỏe Thuốc Dân Tộc khám sức khỏe miễn phí cho gần 235 hội viên Hội Chữ thập đỏ quận Hà Đông

Tiếp tục chuỗi hoạt động vì sức khỏe cộng đồng phát hành vào tháng 5 năm 2022 (tháng nhân đạo),…

Giải đáp thắc mắc của độc giả cùng chuyên gia của chúng tôi!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua