TT Thuốc dân tộc được trao tặng giải thưởng cao quý: Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng 2020

Ngày 20/12/2020, tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam – Số 08 Huỳnh Thúc Kháng – Quận Ba Đình – Hà Nội đã diễn ra buổi lễ trao tặng giải thưởng “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng 2020” cho những đơn vị có thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực cho cộng đồng với thương hiệu uy tín, chất lượng được tin dùng. Trong buổi lễ, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã vinh dự được trao tặng giải thưởng cao quý này.

Trung tâm Thuốc dân tộc nhận giải thưởng “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng 2020”

Giải thưởng Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng được tổ chức hàng năm bởi Hội Khoa học phát triển Nguồn nhân lực Nhân tài Việt Nam – Viện Khoa học phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá phối hợp với Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng, nhằm tôn vinh những thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng và đơn vị có đóng góp tích cực cho cộng đồng.

TT Thuốc dân tộc nhận giải thưởng Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo - Thương hiệu nổi tiếng 2020
TT Thuốc dân tộc nhận giải thưởng Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng 2020

Để được trao tặng giải thưởng cao quý này, đơn vị và thương hiệu được bình chọn phải đáp ứng những tiêu chí quan trọng như: Thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực; sản phẩm có chất lượng cao được đông đảo khách hàng đánh giá tích cực; có chiến lược phát triển bền vững gắn liền với sự phát triển chung của nền kinh tế – xã hội nước nhà; đóng góp tích cực cho cộng đồng; thể hiện trách nhiệm của đơn vị với xã hội.

Trải qua quá trình quan sát và thu thập thông tin liên tục, xuyên suốt trong năm 2020, Ban tổ chức đã chọn ra những đơn vị, thương hiệu, sản phẩm uy tín nhất để trao tặng giải thưởng danh giá này. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc vinh dự được xướng tên trong “bảng vàng” Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020.

Đại diện cho đơn vị, ông Nguyễn Quang Hưng (Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc) đã nhận giấy chứng nhận và Cúp vàng do Ban tổ chức trao tặng. Giải thưởng cao quý này chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đơn vị trong suốt thời gian qua, để mang tới chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất, cùng những bài thuốc, sản phẩm uy tín, được hàng triệu người bệnh khắp cả nước tin dùng và đánh giá cao.

Phát biểu trong buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Quang Hưng chia sẻ niềm xúc động: “Giải thưởng Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng là niềm vinh dự to lớn của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Tôi thực sự xúc động và tự hào khi thương hiệu Thuốc dân tộc được xướng tên nhận giải thưởng cao quý này. Nhìn lại một năm vừa qua, đội ngũ bác sĩ, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã miệt mài làm việc, nỗ lực không ngừng để đem đến chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất, cũng những bài thuốc chữa bệnh hiệu quả và những sản phẩm hữu ích cho sức khỏe.

Chúng tôi luôn tự hào với sứ mệnh “nâng tầm Y học cổ truyền” và tiếp tục cố gắng hơn nữa để đóng góp những phần sức lực của mình đưa Y học nước nhà ngày càng phát triển. Giải thưởng này sẽ tạo cho chúng tôi thêm nhiều động lực để cống hiến nhiều hơn nữa vì sức khỏe nhân dân.

Ông Nguyễn Quang Hưng đại diện Trung tâm Thuốc dân tộc nhận giải thưởng cao quý
Ông Nguyễn Quang Hưng đại diện Trung tâm Thuốc dân tộc nhận giải thưởng cao quý

TT Thuốc dân tộc – Tiên phong dẫn đầu trong khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe nhân dân

Nhìn lại chặng đường phát triển của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, mới thấy được những bước tiến vượt bậc của đơn vị. Suốt một thập kỷ qua, Trung tâm Thuốc dân tộc đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng tầm vị thế và trở thành đơn vị số 1 Việt Nam về khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền.

Từ một cơ sở chính tại Hà Nội, đến nay Trung tâm Thuốc dân tộc đã phát triển thêm hai chi nhánh tại Quảng Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh, với đội ngũ lên tới hàng trăm bác sĩ, cán bộ, nhân viên. 

Năm 2020 được đánh giá là một năm thành công của Trung tâm Thuốc dân tộc khi liên tục gặt hái được nhiều thành công và vươn mình khẳng định vị thế tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực Y học cổ truyền, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao.

Luôn đặt mục tiêu sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, đội ngũ bác sĩ cùng các cán bộ tại Trung tâm Thuốc dân tộc không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, bồi dưỡng kinh nghiệm nhằm chẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả nhất, giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi nỗi đau bệnh tật.

Trung tâm Thuốc dân tộc đạt nhiều giải thưởng và thành tựu to lớn
Trung tâm Thuốc dân tộc đạt nhiều giải thưởng và thành tựu to lớn

Mang trong mình sứ mệnh “nâng tầm Y học cổ truyền”, Trung tâm Thuốc dân tộc không chỉ đặt mục tiêu hoàn thành tốt công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân, mà còn tham gia tích cực vào nghiên cứu khoa học. Trung tâm đã dày công sưu tầm và phục dựng hơn 100 bài thuốc cổ phương quý giá, trong đó nhiều bài thuốc đã được ứng dụng thành công vào điều trị thực tế đem lại kết quả cao. Nhiều đề tài nghiên cứu do Trung tâm Thuốc dân tộc nhận được đánh giá tích cực của Hội đồng Khoa học và là nền tảng cho ra đời những bài thuốc chữa bệnh hiệu quả.

Cùng với đó, Trung tâm Thuốc dân tộc cũng đẩy mạnh đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác khám chữa và nghiên cứu. Cả ba cơ sở của đơn vị đều được xây dựng khang trang, sạch sẽ với hệ thống phòng khám bệnh, phòng trị liệu riêng biệt, đảm bảo tiêu chí Một bác sĩ – Một bệnh nhân, riêng tư và bảo mật danh tính tuyệt đối. Nhờ đó bệnh nhân khi tới thăm khám bệnh luôn có được trải nghiệm dễ chịu và thoải mái nhất.

Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định qua nhiều năm, Trung tâm Thuốc dân tộc liên tục được nhiều chương trình truyền hình hàng đầu về sức khỏe mời cộng tác, trong đó có thể kể đến các chương trình như: Sống khỏe mỗi ngày, Vì sức khỏe người Việt, Cơ thể bạn nói gì…

Năm 2020, Trung tâm Thuốc dân tộc đón tiếp hàng triệu lượt bệnh nhân tới thăm khám và trị liệu tại cả ba cơ sở trên toàn quốc và nhận được vô số phản hồi tích cực về chất lượng và dịch vụ. Đặc biệt, đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng trong nước cũng chọn lựa Trung tâm Thuốc dân tộc là nơi gửi gắm sức khỏe như: NSƯT Trần Nhượng, NSƯT Phú Thăng, NSƯT Hương Dung, NSƯT Nguyễn Hải, nghệ sĩ Bình Xuyên…

Chia sẻ về tầm nhìn và định hướng phát triển trong thời gian tới, ông Nguyễn Quang Hưng cho biết: “Mục tiêu hàng đầu của Trung tâm Thuốc dân tộc là mang tới dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe bằng Y học cổ truyền tốt nhất tới đông đảo bệnh nhân trên khắp cả nước. Thời gian tới chúng tôi tiếp tục nỗ lực cải tiến và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và các dịch vụ tiện ích. Đồng thời mở rộng thêm các đơn vị chi nhánh tại các địa phương khác nhằm tiếp cận với nhiều đối tượng bệnh nhân hơn. Song hành với đó, công tác nghiên cứu tiếp tục được coi là nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị. Chúng tôi cũng liên tục sưu tầm và phục dựng các bài thuốc quý đang lưu truyền trong dân gian, nhằm mang tinh hoa Y học dân tộc phổ biến tới đông đảo nhân dân cả nước.

Với tầm nhìn chiến lược cùng những bước đi vững chãi, Trung tâm Thuốc dân tộc đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế số 1 của mình trong lĩnh vực Y học cổ truyền nước nhà. Giải thưởng Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng chính là sự khẳng định chắc chắn nhất cho thành công và hướng phát triển đúng đắn của đơn vị.

Ngày đăng 15:26 - 04/10/2021 - Cập nhật lúc: 15:26 - 05/10/2021
Chia sẻ:
Tháng vàng tri ân ngập tràn ưu đãi Thuốc Dân Tộc Tri Ân Khách Hàng Tháng 5 Ý Nghĩa với Chương Trình “Tháng Vàng Tri Ân”

Để gửi lời tri ân tới khách hàng và tiếp tục sứ mệnh nâng cao chất lượng sức khỏe cộng…

Trung tâm Thuốc dân tộc Hà Nội tức tốc chi viện Sài Gòn phòng chống COVID-19

Sài Gòn và nhiều tỉnh thành chìm trong sự càn quét của đợt dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp…

Ban Lãnh Đạo tặng hoa và chúc mừng đội ngũ bác sĩ ở cơ sở Nguyễn Thị Định Thuốc Dân Tộc – Chào Mừng Ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2 

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023), Trung tâm Thuốc Dân Tộc xin…

Hình ảnh từng đoàn hội viên thăm khám sức khỏe Thuốc Dân Tộc khám sức khỏe miễn phí cho gần 235 hội viên Hội Chữ thập đỏ quận Hà Đông

Tiếp tục chuỗi hoạt động vì sức khỏe cộng đồng phát hành vào tháng 5 năm 2022 (tháng nhân đạo),…

THƯ MỜI HỢP TÁC

Kính gửi: Quý đối tác Đầu tiên, Ban giám đốc Công ty Cổ phần Bệnh viện Thuốc dân tộc xin…

Giải đáp thắc mắc của độc giả cùng chuyên gia của chúng tôi!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua