Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc xuất sắc lọt Top 50 các Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng

Sáng ngày 21/04/2018 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội) Công ty cổ phần Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc đã được vinh danh tại lễ trao giải thưởng “Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018”.  Đại diện Công ty, Tiến sĩ, BS CK II Nguyễn Thị Vân Anh, phó giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã tham dự và đón nhận giải thưởng do Viện sở hữu trí tuệ Quốc tế trao tặng.

 

Tiến sĩ, Bs CKII Nguyễn Thị Vân Anh trong khoảnh khắc giơ cao cúp và bằng khen tại lễ trao giải

Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018 là giải thưởng danh giá do Viện Sở hữu Trí tuệ quốc tế, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam cùng với sự hỗ trợ chuyên môn của tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo – cơ quan trung ương Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh các thương hiệu, nhãn hiệu, dịch vụ uy tín trên thị trường, có chính sách xây dựng và bảo vệ thương hiệu hiệu quả… Được sự tín nhiệm và bầu chọn của khách hàng cùng với sự nỗ lực của toàn bộ đội ngũ nhân viên, Công ty cổ phần Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc đã xuất sắc lọt vào danh sách Top 50 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng do người tiêu dùng bình chọn năm 2018.

Giải thưởng Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018 là một dấu mốc đầy ý nghĩa đánh dấu những nỗ lực không ngừng của đội ngũ ban lãnh đạo, các bác sĩ, kỹ thuật viên và nhân viên tại công ty trong suốt thời gian qua.  Đó cũng là một động lực vô cùng lớn lao và ý nghĩa để Công ty phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định là đơn vị khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín hàng đầu hiện nay.

Ông Nhâm Quang Đoài – Phó giám đốc Công ty Thuốc Dân tộc chụp ảnh kỷ niệm cùng Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Trước sự quan tâm của báo chí truyền thông, Thầy thuốc ưu tú, tiến sĩ, bs CK II Nguyễn Thị Vân Anh, phó Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc đã có đôi lời chia sẻ: “Giải thưởng lần này chính là nguồn động lực to lớn giúp Ban lãnh đạo cùng đội ngũ các bác sĩ, kỹ thuật viên và nhân viên tại công ty có thêm động lực và sức mạnh để ngày càng phát triển toàn diện hơn trong tương lai.

Tiến sĩ – BS Nguyễn Thị Vân Anh trả lời trên tạp Tạp chí đông y về sản phẩm xương khớp Hoạt huyết Phục cốt hoàn

Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành cùng Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc đã không ngừng lớn mạnh vươn lên khẳng định mình, trở thành địa chỉ tin cậy và uy tín hàng đầu về công tác khám chữa bệnh – chăm sóc sức khỏe bằng y học cổ truyền tại Việt Nam. Trong nhiều năm vừa qua, ngoài công tác khám chữa bệnh cho cộng đồng, Công ty Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc đã nghiên cứu, sưu tầm và đưa vào ứng dụng thành công nhiều bài thuốc Đông y quý hiếm, chắt lọc tinh hoa từ nền y học cổ truyền dân tộc nói riêng và nền y học cổ truyền phương Đông nói chung. Bằng những nỗ lực to lớn, sự cống hiến của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, thầy thuốc ưu tú trong trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc đã có hàng trăm bài thuốc được sưu tầm và nghiên cứu, ứng dụng thành công trong thực tế khám chữa bệnh cho bệnh nhân trên các tỉnh thành trong cả nước. Góp phần to lớn vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân”.

Dương Nhung

Ngày đăng 07:06 - 23/06/2022 - Cập nhật lúc: 10:57 - 24/06/2022
Chia sẻ:
Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Thuốc Dân Tộc Quảng Ninh – Hoành tráng và ấn tượng với người dân đất Mỏ

Sáng ngày 15/09/2019, tại 116 Văn Lang, phường Hồng Gai, TP. Hạ Long đã diễn ra Lễ kỷ niệm 5…

Trung tâm Thuốc dân tộc chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch Corona (nCoV)

Đại dịch Corova đang diễn biến phức tạp với hàng chục nghìn ca nhiễm bệnh trên toàn thế giới, gây…

Ban lãnh đạo Hội Nam y Việt Nam đến thăm và chúc tết Trung tâm Thuốc dân tộc

Sáng 1/2/2018, Ban lãnh đạo Hội Nam y Việt Nam đã đến thăm và chúc tết Trung tâm Nghiên cứu…

Chương trinh hội nghị ra mắt mô hình chữa bệnh không dùng thuốc Thuốc Dân Tộc phối hợp với Quận Nam Từ Liêm ra mắt mô hình chữa bệnh không dùng dùng thuốc 

Sáng ngày 24/3, tại UBND phường Mễ Trì, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tham dự…

Người dùng đánh giá hiệu quả bài thuốc tăng cường sức đề kháng của Trung tâm Thuốc dân tộc

Sau hơn 1 tuần triển khai Chiến dịch “Chung tay cùng cộng đồng phòng tránh đại dịch virus Corona”, Tặng…

Giải đáp thắc mắc của độc giả cùng chuyên gia của chúng tôi!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua