Mãnh lực trường xuân tửu – Xứng danh rượu quý ông

Là một trong 4 chế phẩm của bài thuốc trứ danh Mãnh lực trường xuân thang, Mãnh lực trường xuân tửu là loại rượu thảo dược ngâm giúp cánh mày râu lấy lại đỉnh cao phong độ một cách hiệu quả và khoa học nhất. Để biết thêm về bài rượu “chồng uống vợ say” này, mời các bạn theo dõi bài viết sau:

Kế thừa tinh hoa từ “thần dược sung sướng” của người Thái Đen

Khởi nguồn của Mãnh lực trường xuân thang là “thần dược sung sướng” của người Thái đen vùng Sơn La, Tây Bắc. Tương truyền người Thái đen có một loại rượu uống giúp đàn ông tăng cường sinh lực, bổ thận sinh tinh, nam giới uống vào đều trở nên khỏe mạnh, cường tráng và đặc biệt “dẻo dai” trong chuyện phòng the.

Biết được tác dụng thần kỳ của bài rượu thuốc này, Vua Mèo Vương Chính Đức vùng cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang đã cho người xin bí quyết và ghi chép lại thành văn tự cổ nhằm lưu truyền cho đời sau.

Khi đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc thực hiện các chuyến khảo nghiệm dài ngày đã được nghe về bài thuốc cổ bí truyền này. Sau nhiều ngày không quản ngại khó khăn, các bác sĩ đã tìm tới gặp ông Vương Duy Bảo – cháu nội của Vua Mèo Vương Chính Đức, thuyết phục ông cho nghiên cứu bài thuốc cổ nhằm bào chế thành sản phẩm khắc phục các vấn đề về sinh lý nam.

Trải qua những đợt thử nghiệm dài ngày, với việc gia giảm thành phần nguyên liệu cho phù hợp, Mãnh lực trường xuân thang được ra đời. Một trong số những chế phẩm làm nên Mãnh lực trường xuân thang không thể không kể đến Mãnh lực trường xuân tửu.

Mãnh lực trường xuân thang là tinh hoa từ bài thuốc của người Thái đen

Là bài rượu thảo dược ngâm được nghiên cứu và phối chế khoa học bởi đội ngũ y bác sĩ hàng đầu

Từ lâu đời, việc sử dụng thảo dược Đông y để ngâm rượu uống nhằm cải thiện chức năng sinh dục nam đã không còn lạ lẫm với nhiều người. Tuy nhiên, trên thực tế, việc tuỳ ý sử dụng các loại thảo dược quý ngâm rượu không theo tỷ lệ nhất định sẽ khiến “lợi bất cập hại”, chẳng những không mang tới tác dụng hỗ trợ chắc năng sinh lý mà còn khiến cơ thể có nguy cơ bị nhiễm độc.

Ngoài ra, việc sử dụng rượu ngâm còn tuỳ thuộc và tình trạng cũng như cơ địa mỗi người. Không phải ai cũng có thể áp dụng một bài rượu ngâm giống nhau. Do đó, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT không khuyến khích người dân tự ngâm rượu thảo dược tại nhà nhằm chữa yếu sinh lý, rối loạn cương dương hay bất cứ bệnh lý nào khác về chức năng sinh dục nam.

So với bài rượu thuốc của người Thái đen hay các bài rượu thuốc ngâm khác trong dân gian, Mãnh lực trường xuân tửu là bài rượu thảo dược quý đã trải qua quá trình nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm thực tế trước khi được đưa vào sử dụng.  

Đội ngũ y bác sĩ góp mặt trong quá trình nghiên cứu và bào chế Mãnh lực trường xuân tửu là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Đông y, từng nhiều năm công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương. Có thể kể đến như: Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II Lê Hữu Tuấn – Hậu duệ đời thứ 18 của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác; Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan; Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Vân Anh…

Chia sẻ về Mãnh lực trường xuân tửu, bác sĩ Lê Hữu Tuấn cho biết như sau: “Không giống như những loại rượu thuốc khác, Mãnh lực trường xuân tửu là bài rượu được nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng các thảo dược, cách sao chế từng vị, chọn loại rượu phù hợp. Đồng thời chúng tôi còn gia giảm sao cho hài hoà giữa các thảo dược, chú ý tới thời gian, nhiệt độ và lượng rượu để đảm bảo cho ra sản phẩm phát huy tốt nhất công dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề về sinh lý nam giới.”

Mãnh lực trường xuân tửu
Mãnh lực trường xuân tửu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thành phần gồm những thảo dược “chủ lực” đem đến công dụng hoàn hảo

Góp mặt trong Mãnh lực trường xuân tửu gồm có các thảo dược thiên nhiên vốn nổi tiếng về bồi bổ chức năng thận ở nam giới. Có thể kể đến như: sâm cau, ba kích, thỏ ti tử, dâm dương hoắc, đương quy, đẳng sâm cùng một số thảo dược quý khác.

Các loại thảo dược này khi được kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng nhất định sẽ đem tới công dụng bổ thận, tráng dương, ích thận, cố tinh, tăng cường sản sinh hormone sinh dục nam, đồng thời tăng cường sức đề kháng và sức bền, khoẻ của cơ bắp. Công dụng cụ thể của từng thảo dược như sau:

  • Sâm cau: Chứa các hoạt chất cycloartan triterpen saponin, tanin, steroid… đem đến công dụng tăng cường khả năng sản xuất hormone sinh dục nam, bổ thận, tráng dương, ôn khí, hành khí.
  • Dâm dương hoắc: Thảo dược được tương truyền sử dụng trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý của Hoàng đế. Các hoạt chất steroid, tanin, axit béo có trong dâm dương hoắc giúp tăng cường ham muốn và cải thiện chất lượng chuyện yêu của cánh mày râu.
  • Toả dương: Có chứa protodioscin, kích thích sản sinh hormone sinh dục nam, rất tốt cho chuyện chăn gối. Trong dân gian lưu truyền đây là loại thảo dược “tan cửa nát nhà” do quá sung mãn mà sinh ra ngoại tình.
  • Nhục thung dung: Bổ thận, bổ huyết, tráng cương, cường sinh lực, phù hợp trong khắc phục yếu sinh lý nam.
  • Ba kích: Là thảo dược quen thuộc thường dùng trong ngâm rượu, có tác động đến thận tạng, bổ thận, bổ huyết, khắc phục yếu sinh lý và xuất tinh sớm hiệu quả.

Mãnh lực trường xuân tửu do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc bào chế có 2 loại phù hợp với các đối tượng khác nhau là loại cao cấp và loại đặc biệt. Bên cạnh tác dụng bổ thận, tráng dương, cường sinh lực ở loại cao cấp, loại đặc biệt được bổ sung thêm đại táo, long nhãn, khiếm thực và một số loại thảo dược quý khác, đem đến công dụng tăng cường tuổi thọ, nhuận sắc và đại bổ khí huyết. Cách sử dụng chung cho Mãnh lực trường xuân tửu loại cao cấp và loại đặc biệt là 30ml – 50ml trước khi đi ngủ.

manh luc truong xuan
Các loại thảo dược thiên nhiên góp mặt trong Mãnh lực trường xuân tửu

Cơ chế tác dụng của Mãnh lực trường xuân tửu trong hỗ trợ điều trị các vấn đề sinh lý nam

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn cho biết, rượu thảo dược ngâm có tác dụng hỗ trợ điều trị rất tốt. Khi các thảo dược quý có trong bài rượu kết hợp với nhau theo tỉ lệ nhất định sẽ giúp khắc phục bệnh hiệu quả theo nguyên lý của Đông y: đẩy lùi từ gốc.

Trong Y học cổ truyền quan niệm, gốc của sinh lý nam giới là tạng thận, thận chủ thuỷ, bổ thận sinh tinh. Nếu người nam giới có thận khoẻ mạnh dương khi rất dồi dào, tinh lực đầy đủ. Ngược lại, nếu thận yếu thận hư sẽ dẫn tới hoạt động sinh dung trở nên yếu kém.

Dựa trên nguyên lý này, Mãnh lực trường xuân tửu giúp bổ sung các thảo dược bổ thận, tráng dương, cùng một số vị thảo dược phụ trợ khác, giúp nam giới phục hồi khả năng sinh lý một cách nhanh chóng, hiệu quả và bền bỉ. Chuyện chăn gối phòng the của quý ông cũng từ đó mà thăng hoa, sung mãn nhờ sức khoẻ dẻo dai.

Một số đối tượng sử dụng Mãnh lực trường xuân tửu có thể kể đến như:

  • Người mắc các chứng bệnh về yếu sinh lý: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý, di tinh, mộng tinh…
  • Người bị giảm ham muốn tình dục do thiếu hụt nội tiết tố testosterone, stress kéo dài, thể trạng suy yếu…
  • Người muốn tăng cường sức khoẻ và độ dẻo dai trong chuyện “yêu”, duy trì sự dung mãn đàn ông.
  • Người thường xuyên đau nhức xương khớp, đau lưng, mỏi gối, chân tay lạnh, hay đi tiểu đêm…

Mãnh lực trường xuân tửu có thể dùng độc lập hoặc kết hợp với các chế phẩm khác góp mặt trong Mãnh lực trường xuân thang là Đại bổ hoàn, Bổ thận hoàn và cố tinh trường xuân hoàn để cho tác dụng tối ưu.

manh-luc-truong-xuan
Các chế phẩm khác có trong Mãnh lực trường xuân của Thuốc dân tộc

Với liệu trình từ 15 – 30 ngày sử dụng, người dùng sẽ cảm nhận rõ rệt tác dụng của bài rượu ngâm này. Do mỗi người có một cơ địa đáp ứng dược  tính khác nhau nên để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, bệnh nhân vui lòng nhận sự tư vấn cụ thể từ phía các bác sĩ chuyên môn.

024 7109 6699Liên hệ ngay

Ngày đăng 03:30 - 02/05/2017 - Cập nhật lúc: 16:29 - 11/06/2021
Chia sẻ:

Bình luận (60)

  1. Tuấn 40
    Tuấn 40 says: Trả lời

    Tôi năm nay 40 tuổi. Khoảng nữa năm nay tôi thấy dương vật của mình rất khó cương cứng, nhieu khi có ham muốn nhưng không cương cứng được, đôi khi đang cương cứng và đang giao hợp thì bị xìu không tiến hành được nữa. Tôi thấy các triệu chứng gần như là tôi bị rối loạn cương dương, nhưng tôi không biết nguyên do tại sao. Tôi khỏe mạnh, sống lành mạnh, cũng thể thao bình thường, bia rượu không nhiều, thuốc lá ngày 2 điếu. Tôi không bị đau mỏi lưng hay gối, đi tiểu bình thường, không có cảm giác đau rát hay buốt khi tiểu. Tôi chưa đi khám. Xin bác sỹ hãy tư vấn giúp tôi qua đây, tôi bị bệnh gì? trường hợp của tôi có thể chữa bằng thuốc Mãnh lực phục dương khang tửu được không? Nếu có tôi có thể mua thuốc qua đường bưu điện không? Xin bác sỹ hãy tư vấn giúp tôi, tôi rất lo lắng và e ngại.

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, thông thường, ở một người khỏe mạnh và bình thường thì dương vật sẽ xìu khi đã xuất tinh xong, đây là cơ chế sinh lý bình thường của nam giới. Tuy nhiên, đang quan hệ chưa xuất tinh mà dương vật đã xìu, tình trạng này kéo dài sẽ đồng nghĩa với việc nam giới mắc phải bệnh rối loạn cương dương. Nguyên nhân của rối loạn cương dương có thể là do thể chất, sức khỏe không được tốt, sử dụng rượu bia nhiều hay do tâm lý không tốt lâu ngày không quan hệ nên cảm thấy căng thẳng và tuổi tác vì ngoài 40 tuổi sinh lý nam giới bắt đầu suy giảm. Đối với tình trạng của bạn sẽ sử dụng Mãnh lực phục dương khang uống kết hợp với Mãnh lực phục dương khang tửu để có hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn ở xa thì có thể liên hệ vào số điện thoại 0983 684 155 | 0904 749 145 để được tư vấn và hướng dẫn đặt mua, sau đó trung tâm sẽ chuyển về nhà qua bưu điện cho bạn. Chúc bạn sức khỏe.

  2. VO VAN THANH
    VO VAN THANH says: Trả lời

    Aj dung thuoc nay chua co hjeu qua j hok

    1. Mạnh Dũng
      Mạnh Dũng says:

      Tôi uống thuốc này được hơn tháng rồi, thấy bệnh tình tiến triển khá tốt nhưng còn hơi chậm, mấy biểu hiện như đi tiểu đêm giờ giảm nhiều,cậu bé cũng ngỏng thường xuyên hơn, nhất là vào buổi sáng, đã rất lâu rồi không có cảm giác hưng phấn như khi còn trẻ… thấy tốt

    2. Nguyễn Văn Mạnh
      Nguyễn Văn Mạnh says:

      Bác nào muốn khỏe hơn thì dùng cái này chất, k lo tác dụng phụ như mấy quả kích dục. Còn bác nào đang yếu thì phải dùng thêm cả thuốc uống vào nữa chứ dùng loại rượu này k thì tác dụng lâu lắm, đợt mút chỉ mới thấy tác dụng.

    3. Nguyễn Phú
      Nguyễn Phú says:

      Tìm hiểu thấy có bài báo viết về rượu Mãnh lực phục dương khang tửu này, thấy rất hay nhất định phải đến bê một bình về uống mới được, bài viết đó đây mợi người thâm khảo nhé
      https://www.chuabenhyeusinhly.com/manh-luc-truong-xuan-tuu-cho-cam-xuc-mai-thang-hoa.html

  3. Ng Q Hưởng
    Ng Q Hưởng says: Trả lời

    Uống được gần 2 tháng nhưng là uống cùng thuốc uống nữa. bs ở trung tâm kê cho. Có cải thiện là k bị mộng tinh và thấy khoẻ hơn, ăn ngủ tốt, quan hệ vợ chồng có cải thiện nhưng chưa được nhưu tôi mong đợi. Tôi có ham muốn nhiều nhưng lần đầu nhanh, lần 2 thì có lâu hơn, nhận thấy vợ có vẻ hài lòng. bac sỹ của trung tâm tư vấn cho tôi từ ban đầu là điều trị 4 tháng, tôi mới được 1 nửa lộ trình k biết 2 tháng kế tiếp kết quả có được như mong đợi k. bác sỹ tư vấn kỹ càng, nhiệt tình. nói chung tôi đến 1 lần thấy dịch vụ của trung tâm này khá được mỗi tội hôm đến thì phải ngồi chờ lâu quá, cũng đông người khám nhưng chắc k đủ bác sỹ khám.

  4. Dinh Quyet Thang
    Dinh Quyet Thang says: Trả lời

    Toi muon hoi ve benh yeu sinh ly do roi loan cuong duong (toi bi) va vo cua toi bi kho han , it ham muon tinh duc. Ban than toi co nhung trieu chung gan day keo dai da 5,6 thang nay : duog vat giam do cuong cung , k dc nhu trc , nhieu luc tren bao duoi k nge hoac nhu nhanh bi xiu , co giai doan giam ham muon .Duog vay hien tai cung co cam gia nho hon so voi truoc va ngan hon . Xin hoi tinh trang cua toi xai thuoc manh luc phuc duong khang tuu trog bao lau thi co the cai thien dc tinh trang va co chua dut diem dc k ? hay la phai su dung mai mai , neu ngung se giam hieu qua? Kich co duog vat co tro lai dc nhu cu k ? ( hoac co bai thuoc nao nham phuc hoi the trang hay k ? ) Toi trc day co hay thu dam va xem phim xxx de tu giai toa vi vo toi ham muon k co nhieu va lai bi kho nen toi phai tu giai quyet thoi va toi da tung su dung thuoc lac trong 1 thoi gian dai. Cho toi hoi thuoc manh luc phuc duong khang tuu loai pho thong va loai dac biet gia ca the nao ? Vo toi co le k dung dc loai nay, nhung trung tam co bac sy thi ke cho vo toi thanh thuoc uong ma k phai thuoc ngam ruou duoc k? Cam on trung tam mong som nhan dc su tu van tu trung tam.

    1. Định
      Định says:

      Mãnh lực phục dương khang tửu là 1 phần của bài thuốc Mãnh lực phục dương khang thôi. Có thuốc uống dạng thang sắc nữa mà. Đợt đầu chú cứ bảo bs kê cho cả thuốc uống khi nào ổn ổn thì dùng 1 loại ngâm rượu này thôi, dùng duy trì hàng ngày đảm bảo 2 vợ chồng lúc nào cũng hừng hực khí thế .2 vợ chồng nhà tôi cũng thế đây

    2. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, Mãnh lực phục dương khang bao gồm Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG KHANG uống và Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG KHANG tửu. Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG KHANG uống có loại phổ thông và loại cao cấp
      – Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG KHANG phổ thông (màu xanh) có giá 750.000 đồng/hộp
      – Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG KHANG cao cấp (màu đỏ) giá 950.000 đồng/hộp
      Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG KHANG dùng được cho cả nam giới và nữ giới.
      Bạn liên hệ vào số 0983 684 155 | 0904 749 145 để được tư vấn cụ thể về cách sử dụng của riêng vợ chồng bạn nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

  5. Duong Nga
    Duong Nga says: Trả lời

    chong tôi hien co van de ve viec suat tinh som. moi lan quan he dau duong vat cua chong tôi van cuong cung và ham muon binh thuong nhung lai suat tinh rat la som. tình trang nay da keo dai gan 1 nam nay. chong toi da tung su dung rocket 1gio mot thoi gian sau do toi ngan can khog cho chong toi su dung nua. hien tai chong toi khog dieu tri bang pp nao ca. va 2 thang tro lai day chong toi con bi mat ngu. toi co doc duoc bai bao nay http://www.chuyenkhoanamhoc.com/thuoc-cuong-duong-bang-thao-duoc-dong-y-tot-nhat-viet-nam.html thi thay trong day co nguoi de lai nhan xet la chua bang thuoc thang sac va thuoc ngam ruou tai trung tam thuoc dan toc nhung co thong tin toi doc duoc la bo san pham lai gom 3 loai thuoc trong do co 2 loai thuoc dang vien cao. vay xin hoi neu chong toi co den trung tam chua thi nen chua theo phuong thuc nao se tot hon. Neu chi dung manh luc phuc duong khang tuu thi co tac dung voi trg hop cua chong toi k. mong duoc trung tam tu van cu the hon. toi cam on.

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, xuất tinh sớm là thời gian từ lúc “xâm nhập” đến khi xuất tinh chỉ dưới một phút, không thể kiềm chế sự xuất tinh theo ý muốn. Nguyên nhân của xuất tinh sớm chủ yếu là do thận yếu và lượng hoocmon sinh dục nam testosterol suy giảm hoặc thấp hơn bình thường. Tình trạng xuất tinh sớm càng để lâu càng khó chữa vì vậy nên được điều trị sớm. Ngoài ra, khi sử dụng các sản phẩm chữa xuất tinh sớm không theo hướng dẫn của bác sĩ sẽ đem đến những hậu quả không lường. Sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG KHANG của trung tâm là sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại thuốc bổ thận hoàn, đại bổ hoàn và Mãnh lực phục dương khang thang, có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường nguyên khí, tăng chất lượng của tinh trùng và tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam testosterol nội sinh rất tốt cho người bị xuất tinh sớm.
      Để có hiệu quả tốt nhất bạn nên dùng Mãnh lực phục dương khang uống kết hợp với Mãnh lực phục dương khang tửu.
      Chúc bạn sức khỏe.

  6. Vinh Trố
    Vinh Trố says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi tôi muốn đặt hàng mua thuốc Mãnh lực phục dương khang tử online thì đặt hàng ở đâu và dùng loại nào thì tốt hơn? Tôi năm nay 36 t đã có vợ và 1 con 6 tuổi .Tôi bị triệu chứng stx chỉ được khoảng 1 đến 2 phút là out. Tình trạng đã diễn ra gần 1 năm nay. Xin nói thêm dương vật của tôi cương cứng bình thường, ham muốn nhiều chỉ gặp vấn đề về xuất tinh, sưc khỏe tôi bình thường. Tôi có tập thể thao hàng ngày. Kính nhờ trung tâm tư vấn thêm và cho tôi biết gía thuốc bao nhiêu? cộng chi phí ship thuốc nữa? Tôi ở Thái Nguyên. Cảm ơn trung tâm.

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, để đặt mua Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG KHANG online thì bạn vào trang web https://www.manhluctruongxuan.com/ để đăng ký hoặc liên hệ vào số 0983 684 155 để đặt mua. Do bạn ở Thái Nguyên nên đặt mua Mãnh lực Trường xuân thang để thuận tiện cho quá trình vận chuyển nhé.
      – Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG KHANG thang phổ thông có giá 1.500.000 đồng
      – Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG KHANG thang cao cấp có giá 3.000.000 đồng
      Thông tin đến bạn

  7. Mat Bao
    Mat Bao says: Trả lời

    Loai pho thong va loai dac biet khac nhau the nao va gia ca the nao vay ad oi

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, Mãnh lực phục dương khang tửu cao cấp được bổ sung thêm nhiều vị thuốc có tác dụng tăng cường sinh lý và tăng liều lượng các vị thuốc cũng cao hơn so với loại phổ thông để phù hợp với tình trạng những người bị “yếu” lâu năm, lạm dụng thủ dâm thường xuyên trong thời gian dài và đã sử dụng nhiều loại thuốc, nhiều cách khác nhau nhưng vẫn không khỏi.
      – Mãnh lực phục dương khang tửu phổ thông: 3.000.000 đồng/bình
      – Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG KHANG cao cấp: 5.000.000 đồng/bình
      Một bình bạn sử dụng được trong nửa năm nhé
      Thông tin đến bạn.

  8. Phạm Văn Linh
    Phạm Văn Linh says: Trả lời

    e hiện nay đang làm việc tại Hàn Quốc, bệnh của e là vì khi quan hệ e chỉ trụ được 10-20s là xuất tinh .bệnh tình này cũg kéo dài khá ngiều năm nay .e có uống nhiều loại thuốc khác nhau nhưng ko có gì khá hơn . nay e mới biết về thuốc Mãnh lực phục dương khang k biết thuốc này nhiều người dùng k, tác dụng của thuốc ntn và nếu e mua thuốc này chuyển sang bên hàn thì có đc k ah?

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, năm nay bạn bao nhiêu tuổi? thời gian quan hệ của bạn chỉ là 10 – 20 giây thôi thực sự là quá ngắn. Để cải thiện tình trạng này ngoài sử dụng Mãnh lực phục dương khang thì bạn cần phải có một chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học, hạn chế rượu bia, thuốc lá, tập luyện thể dục thể thao và ngoài ra nếu bạn hay thủ dâm thì cần phải khắc phục tình trạng này ngay. Bạn kết bạn zalo với bác sĩ trung tâm qua số +84 983 684 155 chia sẻ rõ hơn về tình trạng bệnh, sau đó trung tâm sẽ kê đơn cho bạn, rồi bạn nhờ người thân chuyển sang Hàn Quốc cho bạn nhé.
      Chúc bạn sức khỏe.

  9. Bad_Man
    Bad_Man says: Trả lời

    Bị xuất tinh sớm uống bao lâu thì có tác dụng vậy trug tâm?

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, bạn chia sẻ rõ hơn về tình trạng của mình để được tư vấn cụ thể. Thông thường thời gian sử dụng từ 2-3 tháng và có thể kéo dài lâu hơn đối với những người bị “yếu” nặng bạn nhé.
      Chúc bạn sức khỏe./.

  10. Tuấn Anh
    Tuấn Anh says: Trả lời

    Cháu biết thủ dâm từ năm lớp 10, và trong khoảng 5 năm trở lại đây,mức độ thủ dâm là khá nhiều,có khi 1 ngày 2 lần và 5 ngày/ tuần. Mới đây cháu có bạn gái,bạn gái đồng ý cho cháu quan hệ nhưng k hiểu sao bạn gái mới chỉ vuốt ve dương vật cháu đã xuất tinh rồi.Nhiều lần như thế,lúc nào mà kiềm chế đc thì khi cho vào âm đạo của bạn gái cháu cũng k giữ đc lâu chỉ khoảng 20 giây là xuất tinh.Trong khi lúc cháu thủ dâm thì cháu duy trì đc rất lâu,gần như là cháu muốn cho ra lúc nào thì nó ra,cháu điều khiển đc.Có phải do cháu sướng quá nên xuất tinh nhanh k (cháu với bạn gái quan hệ 3 tháng nay rồi) hay là cháu bị ysl do thủ dâm? Cháu rất lo lắng cháu dùng thuốc Mãnh lực phục dương khang tửu đc k thuốc có đắt k ak? Trung tâm tư vấn cho cháu đc k ak? Cháu cảm ơn TT

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, thủ dâm là cách giải tỏa tâm lý bình thường ở nam giới tuy nhiên thủ dâm quá nhiều khiến cơ thể quen dần với kích thích nhanh và mạnh nên dễ dẫn đến xuất tinh sớm, tình trạng của bạn với mức độ thủ dâm khá nhiều 1 ngày 2 lần. Trong tình trạng của bạn có thể do thủ dâm quá nhiều, tâm trạng lo lắng nên không làm chủ được quá trình xuất tinh của mình. Giải pháp hiện tại cho bạn là hạn chế thủ dâm, tập luyện thể dục thể thao nhất là các bài cơ vùng chậu, hạn chế căng thẳng stress cùng với đó kết hợp sử dụng sản phẩm Mãnh lực phục dương khang uống và Mãnh lực phục dương khang tửu để mang lại hiệu quả tốt nhất.
      Chúc bạn sức khỏe

  11. Xuân Vĩnh 1987
    Xuân Vĩnh 1987 says: Trả lời

    Rối loạn cương dương uống thuốc này được không thuốc bao tiền vậy????

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, sản phẩm Mãnh lực phục dương khang rất phù hợp với những người bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục…. Mãnh lực phục dương khang gồm Mãnh lực phục dương khang uống và Mãnh lực phục dương khang tửu. Tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng loại phù hợp. Bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 0983 684 155 để được tư vấn cụ thể
      Chúc bạn sức khỏe./.

  12. Dư An Đông
    Dư An Đông says: Trả lời

    Tôi 35 tuổi, vừa lập gia đình mà vợ thì kém 9 tuổi. Chỉ 2 tháng sau cưới tôi thấy vấn đề sinh lý của tôi k được tốt: k có ham muốn, kích thích các kiểu dương vật vẫn k có độ cương cứng và k có cảm giác hưng phấn khi quan hệ, qh chưa được 10giây thì xuất tinh, tinh dịch loãng( trong vắt chứ không đặc) sau đó thì cơ thể thấy rất mệt mỏi, và mổi tuần nếu cố gắng lắm thì cũng chỉ quan hệ ddc 1-2 lần. Xin hỏi tình trạng của tôi có nặng k? Nếu tôi dùng bài thuốc Mãnh lực phục dương khang tửu thì có khỏi đc k, hay cải thiện đc bao nhiêu % mong đc tt tư vấn cho tôi cách điều trị (tôi k thủ dâm, trc khi lấy vợ cũng chưa từng có qh với ai) Cảm ơn tt

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, với độ tuổi của bạn mà khi quan hệ mà chỉ được 10 giây đã xuất tinh, dương vật không cương cứng, không cảm cảm giác hưng phấn thì tình trạng của bạn là khá nặng. Không biết hiện tại bạn có hay sử dụng rượu bia hay các chất kích thích không? có hay tiểu buốt, tiểu rắt không? Bạn liên hệ vào số điện thoại của trung tâm 0983 684 155 bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về tình trạng của bạn và phương pháp điều trị hợp lý.
      Chúc bạn sức khỏe./.

  13. Le Trong Hoan
    Le Trong Hoan says: Trả lời

    Toi rat thich gan ban gai nhung khi gan lai ko cuong len duoc va co len khi quan he rat nhanh chi khoang 2 đen 3 phut day la da tinh ca thoi gian om hon, vuot ve de kich thich. Toi chua di kham ma cung ngai di kham. O day cac bac sy co kham benh k. Chi phi the nao. Mong hoi am.

  14. Khánh
    Khánh says: Trả lời

    năm nay e 24 tuổi, e bị xts do có thói xấu thủ dâm lúc quan hệ chỉ cần kích thích nhẹ là e ra. cho e hỏi bệnh của e chữa bằng thuốc này có đc k thuốc có đắt k ạ?

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, thủ dâm là cách giải tỏa tâm lý bình thường ở nam giới tuy nhiên thủ dâm quá nhiều khiến cơ thể quen dần với kích thích nhanh và mạnh nên dễ dẫn đến xuất tinh sớm. Không biết hiện tại bạn còn thủ dâm không? Trong tình trạng của bạn có thể do thủ dâm quá nhiều, tâm trạng lo lắng nên không làm chủ được quá trình xuất tinh của mình. Giải pháp hiện tại cho bạn là hạn chế thủ dâm, tập luyện thể dục thể thao nhất là các bài cơ vùng chậu, hạn chế căng thẳng stress cùng với đó kết hợp sử dụng sản phẩm Mãnh lực phục dương khang uống và Mãnh lực phục dương khang tửu để mang lại hiệu quả tốt nhất. Chúc bạn sức khỏe

  15. Long Nguyễn
    Long Nguyễn says: Trả lời

    Chào trung tâm. Tôi là bệnh nhân cũ, đã lấy thuốc Mãnh lực phục dương khang bộ cao cấp (gồm cả thuốc uống dạng thang và thuốc ngâm rượu) thì xin chia sẻ thành thật là vấn đề xuất tinh sớm của tôi đã cải thiện được rất tốt, được khoảng 80%.. Trước đây mỗi lần sinh hoạt vợ chồng tôi thường xuất tinh rất nhanh, vợ tôi chỉ vuốt ve mơn trớn thôi cũng ra, lúc nào cố gắng lắm duy trì đợi được đến lúc cho vào âm đạo của vợ thì vài nhấp là cũng đã ra rồi, tính ra chắc chỉ được vài phút là tàn cuộc. Mà sức khỏe của tôi đợt đó cũng giảm sút, người mệt mỏi k có nhiều ham muốn. Tôi đợt đó biết được cảm nhận của vợ cũng thấy tự ti và buồn chán. Nhưng giờ đây trải qua quá trình dùng thuốc của trung tâm thì tôi đã gần như khắc phục được sự cố khiến vợ tôi được thỏa mãn, hôn nhân cũng vì thế thêm bền chặt. Tuy nhiên, vấn đề hôm nay tôi muốn hỏi trung tâm là, tôi đang dùng thuốc ngâm rượu được 2 tháng nay (k dùng thuốc uống nữa) tình trạng của tôi tôi cảm giác đã trở về ban đầu, khỏe mạnh, sung sức, nhiều ham muốn. Toi hiện tai duy trì một tuần 2 vợ chồng quan hệ 2-3 lần và lần nào cũng phải là 2 hiệp. Vậy bây giờ tôi có tiếp tục dùng thuốc ngâm rượu được k? Theo như mong muốn của tôi nếu thuốc k có ảnh hưởng gì tới sức khỏe khi duy trì lâu dài thì tôi vẫn muốn dùng tiếp. Còn nếu k đc thì xin trung tâm tư vấn cho tôi nên sử dụng như thế nào thì tốt, thực sự tôi rất thích dùng loại rượu thuốc này, cơ thể lúc nào cũng thấy khỏe khoắn, khi quan hệ rất thỏa mãn. Mong sớm nhận được tư vấn từ phía trung tâm. Chân thành cảm ơn!

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, với tình trạng hiện tại của bạn thì Mãnh lực phục dương khang tửu vẫn duy trì ngày hai lần theo hướng dẫn ban đầu của bác sĩ. Sau khi đã sử dụng được 3 tháng, việc quan hệ ổn định thì bạn dùng mỗi ngày một ly nhỏ vào buổi tối trước khi đi ngủ nhé.
      Thông tin đến bạn

  16. Lại Phú Trung
    Lại Phú Trung says: Trả lời

    Tôi hay bi xuất tinh sớm . xin hỏi mua thuôc mãnh lưc trường xuân tửu ở đâu và dùng bao lâu thì có tác dụng? Ở đây có bác nào dùng loại này rồi ko

    1. Ngo Tau
      Ngo Tau says:

      Uong co 1 chen thoi ma uong xong chen duoc em nguoi yeu may hiep lien phe lam

    2. Phong
      Phong says:

      Dùng loại đặc biệt mua 2tr/bình dùng cũng tẹt ga.Người ta hướng dẫn mỗi ngày chỉ uống có 30ml trước khi đi ngủ làm bằng một chén con,mới đàu tưởng chả ăn thua gì thế mà uống đc tầm hơn tháng rượu nó ngấm thấy trong người lúc nào rạo rực chỉ muốn xxx.Mà lúc xxx thì sướng tê người chắc bác nào cũng dùngthì mới hiểu đc cảm giác này thôi.

    3. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, để mua Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG KHANG tửu thì bạn có thể đến một trong hai địa chỉ sau của trung tâm
      – Số 132 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội – SĐT 0983 684 155
      – Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM – SĐT 028 7109 7799
      Nếu bạn không thể đến trực tiếp trung tâm có thể liên hệ vào số 0983 684 155 để được hướng dẫn đặt mua online, sau đó trung tâm sẽ chuyển về nhà cho bạn qua bưu điện
      Chúc bạn sức khỏe

  17. Nguyen duc canh
    Nguyen duc canh says: Trả lời

    xin chao. toi 43t bi roi loan cuong duong. luc cuong nhanh luc phai kich thich mai moi cuong nhung lai nhanh xiu. nhieu luc chua kip dut vao am dao thi duong vat da mem oat vuot ve kieu gi cung k cuong len duoc. tinh trang da dien ra 6 thang nay xin hoi thuoc manh luc phuc duong khang toi dung co dieu tri khoi duoc k bai thuoc manh luc phuc duong khang tuu trong truong hop toi k uong duoc ruou thi dung thuoc nhu the nao co giam hieu qua dieu tri k?mong trung tam tu van dum

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, như bạn chia sẻ có thể bạn đang bị rối loạn cương dương. Đó là tình trạng đang quan hệ chưa xuất tinh mà dương vật đã xỉu. Nguyên nhân của tình trạng này có thể do tâm lý, tuổi tác, các bệnh ký liên quan như rối loạn nội tiết, thận yếu hoặc do đối tác tình dục. Muốn giải quyết được tình trạng này thì bạn cần tạo một tâm lý thoải mái khi hai người gần gũi nhau, cởi mở và nói chuyện chia sẻ với vợ về vấn đề hiện tại bạn đang gặp phải cùng với việc sử dụng kết hợp Mãnh lực phục dương khang để có hiệu quả tốt nhất
      Chúc bạn sức khỏe

    2. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, với tình trạng như bạn chia sẻ khi sử dụng Mãnh lực phục dương khang uống kết hợp với Mãnh lực phục dương khang tửu có hiệu quả rất tốt, không tác dụng phụ và hiệu quả lâu dài, không lo tái phát. Mãnh lực phục dương khang tửu là rượu thuốc, bạn sẽ sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ để tốt nhất cho bạn
      Chúc bạn sức khỏe

  18. Cao Tiến
    Cao Tiến says: Trả lời

    Cháu bị suất tinh xớm nặng , trước giờ khi quan hệ chỉ đưa cậu nhỏ vào trong 1 lúc thì đã suất tinh rồi . cháu rất lo lăng và đã thửa các biện pháp tâm lý tìm kiếm trên mạng nhưng vẫn hok ăn thua .cháu bị từ tuổi dạy thì và hồi đó cũng hay thủ dâm và cũng chỉ kích thích 1 chút là đã xuất tinh rồi.cho cháu hỏi cháu có đọc được 1 số thông tin về thuốc mãnh lực trương xuân trên trang này http://www.chuabenhyeusinhly.com/thuoc-chua-benh-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-hieu-qua-nhat.html cho cháu hỏi đây có phải là bài thuốc của trung tâm ko, với trường hợp của cháu thì dùng những loại nào và dùng ntn, cháu năm nay 21t cháu uống có làm xao hok ah vì nhiều bạn bảo cháu còn trẻ mà uống thuốc chữa sinh lý thì sau này dễ bị “hỏng” làm cháu rất lo lắng. TT tư vấn cho cháu với ak

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, thông tin trên chính là sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG KHANG của trung tâm bạn nhé. 21 tuổi là bạn đã sử dụng được theo hướng dẫn của bác sĩ rồi nhé. Mãnh lực phục dương khang với thành phần là các thảo dược từ tự nhiên nên hoàn toàn an toàn và không có tác dụng phụ, đem lại hiệu quả lâu dài, không tái phát.
      Chúc bạn sức khỏe

  19. Phùng Thu Trang
    Phùng Thu Trang says: Trả lời

    E và chồng lấy nhau được 3 năm. Từ lúc cưới nhau tới giờ e thấy nhu cầu tình dục của chồng e khá cao, nhưng mà trong quá trình quan hệ thì chồng e xuất tinh rất sơm, thời gian quan hệ chỉ kéo dài được khoảng 1-2 phút. Đợt bầu bì e không có ham muốn và mệt mỏi nên e thường dùng tay để giải quyết giùm chồng thì cũng nhanh như vậy. Cho e hỏi e muốn mua thuốc cho chồng e thì e đến trao đổi với bs ở đó đc không hay bắt buộc phải có chồng e tới đó? Thứ 7 CN trung tâm đó có mở cửa không ah?

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật. Sáng 8h-12h, chiều 13h30 – 17h30. Hai vợ chồng bạn nên đến trực tiếp trung tâm để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể, việc trao đổi tư vấn sẽ thuận tiện hơn bạn nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

  20. Quang
    Quang says: Trả lời

    Cho toi dat mua 2 binh manh luc phuc duong khang tuu. Gui ve Minh Tan Phu Xuyen gium toi. Xin hoi phi van chuyen bao nhieu?

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, trung tâm đã nhận được thông tin của bạn, trung tâm sẽ chuyển 2 bình Mãnh lực phục dương khang qua địa chỉ trên cho bạn. Phí ship COD của bạn là 1,2% trên tổng hóa hơn bạn nhé.
      Chúc bạn sức khỏe.

  21. Trần Thế Phong
    Trần Thế Phong says: Trả lời

    Loại đac biệt ngâm sẵn bnhiu vậy add

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, Mãnh lực phục dương khang tửu loại đặc biệt có giá 5.000.000 đồng/bình bạn nhé.
      Thông tin đến bạn

  22. Lê Trường
    Lê Trường says: Trả lời

    ad có thể tư vấn cho mình về bộ thuốc Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG KHANG qua gmail được không ạ

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, trung tâm đã nhận được thông tin của bạn, trung tâm đã gửi thông tin về bộ sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG KHANG qua gmail của bạn. Bạn kiểm tra và phản hồi lại cho trung tâm nhé.
      Chúc bạn sức khỏe./.

  23. Võ Văn Tâm
    Võ Văn Tâm says: Trả lời

    cho hỏi Mãnh lực phục dương khang tửu bn vậy bác, loại thường và loại cao cấp

    1. Nguyễn Đức Cường
      Nguyễn Đức Cường says:

      Loại thường thì 2tr còn loại cao cấp là 4tr, rượu này uống rất thơm, ngon, đặc biết là có cảm giác nâng nâng, thấy người khoẻ ra nhiều. Nói thật trước kia tôi hay uống rượu tây nhiều toàn rượu tặng. Nhưng đã uống rượu này rồi thì không muốn uống các loại rượu tây luôn. Từ lúc có bình rượu quý toàn dấu thôi, có giám trưng ra đâu, rượu rất hay.

  24. Thai nam hai
    Thai nam hai says: Trả lời

    Ruou thuoc manh luc phuc duong khang tuu gia ban bao nhieu vay

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, Mãnh lực phục dương khang tửu có loại phổ thông và loại cao cấp
      – Mãnh lực phục dương khang tửu phổ thông giá 3.000.000 đồng/bình
      – Mãnh lực phục dương khang tửu cao cấp giá 5.000.000 đồng/bình
      Thông tin đến bạn./.

  25. Đặng Hùng
    Đặng Hùng says: Trả lời

    Cho hỏi có dạng hoàn tán ki

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, nếu bạn muốn hỏi về Mãnh lực phục dương khang uống thì trung tâm có Mãnh lực phục dương khang thế hệ 2 dạng viên hoàn rất thuận tiện sử dụng bạn nhé.
      Thông tin đến bạn

  26. Mike chung
    Mike chung says: Trả lời

    Hơn năm nay tôi không có ham muốn như trước, cũng không cương cứng, trước kia khi bình thường vẫn bị xuất tinh sớm, xin hoi phải dùng Mãnh lực phục dương khang thang loại ngâm rượu khoảng bao lâu, tôi sẽ nhờ người thân mua gởi qua.

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn, năm nay bạn bao nhiêu tuổi? bạn có hay thủ dâm không? có thường xuyên sử dụng rượu bia, chất kích thích không? thời gian gần đây bạn có áp lực, căng thẳng gì không? trên đây là một số nguyên nhân gây ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của bạn. Tùy thuộc vào tình trạng của bạn mà thời gian sử dụng từ 2-4 tháng. Bạn liên hệ vào số hotline 0983 684 155 để được tư vấn cụ thể.
      Chúc bạn sức khỏe./.

    2. Lợi
      Lợi says:

      Cần nhà thuốc tư vấn

  27. Chu van nam
    Chu van nam says: Trả lời

    Xts rlcd mk muon tu van 01668477208

  28. Duong
    Duong says: Trả lời

    Giá bình rượu bao nhiêu vậy bs

  29. Quyen
    Quyen says: Trả lời

    Tôi mua bình rượu đã 3 năm nhưng do để khuất quên mất đi, còn uống đc ko ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phương pháp cải thiện giấc ngủ – Giải pháp cho bệnh Mất ngủ mãn tính
Mất ngủ là căn bệnh khiến cho nhiều người lo lắng. Giải pháp uống thuốc an thần mặc dù có…
TOP NHỮNG MẸO TRỊ BỆNH ĐAU RĂNG, SÂU RĂNG NHANH NHẤT
Mách bạn các mẹo hay chữa đau răng do các bệnh về răng miệng: sâu răng, viêm lợi, chảy máu…
MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP LUYỆN TẬP, MASSAGE CHO MẮT
Luyện tập thường xuyên các phương pháp sau đây giúp tăng tuần hoàn máu cho mắt, làm sạch mắt, chữa…
5 cách nhìn mặt đoán bệnh trong cơ thể cực chính xác
Nhờ độ chính xác cao, phương pháp nhìn mặt - chẩn bệnh vẫn được nhiều thầy thuốc Y học cổ…
Bài thuốc “kỳ diệu” 5.000 năm tuổi nhưng 5 năm mới nên dùng 1 lần

Bài thuốc tự nhiên 5.000 năm tuổi này giúp phòng và chữa được nhiều bệnh như thiếu máu cục bộ,…

9 cách dưỡng thận hàng ngày để sống trường thọ ai cũng làm được

Theo quan niệm của Trung y, thận được coi là “gốc rễ Tiên thiên” (nguyên khí) của con người.Căn cứ…

3 bộ phận chứa nhiều chất độc hại của lợn

Có 3 bộ phận của lợn được các bác sĩ dinh dưỡng khuyến cáo bạn nên đặc biệt cẩn thận.…

Chẳng may bị hóc xương cá, hãy áp dụng ngay những cách đơn giản và hiệu quả sau

Vô tình nuốt phải một miếng xương cá nhỏ trong lúc ăn cơm tối, bạn nên làm gì? Tình huống…

Những phát hiện thực phẩm bẩn gây “kinh hoàng” năm 2015

Dùng chất tẩy trắng, bột tinh luyện, thậm chí là chất diệt cỏ để chế biến thực phẩm, sản xuất…

Chia sẻ
Bỏ qua