Nỗ Lực Vượt Qua Mọi Khó Khăn – Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Nhận “Trái Ngọt” – Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2023

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Sở hữu hàm lượng dưỡng chất quý hiếm sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Trải qua một chặng đường dài với rất nhiều khó khăn, Đông trùng hạ thảo Vietfarm nỗ lực để mang đến người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Ghi nhận những đóng góp này cho người tiêu dùng và xã hội, mới đây ngày 7/8/2022, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã nhận giải thưởng Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận giải thưởng cao quý Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm phát triển từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Dưới sự hỗ trợ, cố vấn chuyên môn của các tiến sĩ, bác sĩ Trung tâm Thuốc Dân Tộc. Sản phẩm được đánh giá chất lượng tốt, hàm lượng dinh dưỡng cao và hàng triệu người tin dùng trên cả nước tin dùng mỗi ngày để chăm sóc sức khỏe. 

Với những thành quả đó, trong buổi lễ tổng kết, vinh danh và trao bảng vàng cho các doanh nhân, tri thức, các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu năm 2022. Đông trùng hạ thảo Vietfarm tự hào khi góp mặt và nhận giải thưởng Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022. 

Chương trình diễn ra vào ngày 7/8/2022 tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Chương trình còn có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, thương hiệu, cá nhân xuất sắc đến từ nhiều khu vực. 

Giám đốc Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Ông Nhâm Quang Đoài lên nhận bằng khen và cúp
Giám đốc Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Ông Nhâm Quang Đoài lên nhận bằng khen và cúp

Đây là một trong những sự kiện được tổ chức hằng năm nằm trong chuỗi hoạt động hàng Việt tốt. Hưởng ứng theo Chỉ thị 28/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới, ngay sau khi đại dịch Covid-19 về cơ bản được kiểm soát. 

Chương trình là cơ hội để người tiêu dùng có những đánh giá khách quan nhất về chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ Việt. Qua đó thúc đẩy các doanh nghiệp có định hướng, chiến lược phát triển mới, tạo ra những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt uy tín, chất lượng tốt hướng tới quyền lợi Người tiêu dùng.

Xem chi tiết hơn về chương trình trao giải thưởng top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022.

Chương trình do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng đồng tổ chức. Trong hơn 300 bộ hồ sơ từ các đơn vị gửi về, chỉ có những sản phẩm, thương hiệu, doanh nghiệp nào thực sự đáp ứng được các tiêu chí quan trọng: Được người tiêu dùng đánh giá tích cực, có chiến lược phát triển bền vững, có những đóng góp cho cộng đồng cũng như phát triển của đất nước. 

Và sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm của Trung tâm Thuốc Dân Tộc đã đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên. Góp mặt trong Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022. 

Giải thưởng này chính là phần thưởng lớn nhất ghi nhận cho những nỗ lực, cống hiến và đóng góp của toàn thể đội ngũ, chuyên gia, bác sĩ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Đồng thời khẳng định được chất lượng sản phẩm, vị thế thương hiệu trong nước và đủ khả năng vươn tầm ra thế giới. 

Giải thưởng ghi nhận những đóng góp của Đông trùng hạ thảo Vietfarm trong suốt thời gian qua
Giải thưởng ghi nhận những đóng góp của Đông trùng hạ thảo Vietfarm trong suốt thời gian qua

Chia sẻ của giám đốc Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Ông Nhâm Quang Đoài khi nhận giải thưởng cao quý 

Tham gia buổi lễ trao giải thưởng có sự hiện diện của Giám đốc Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã lên nhận bằng khen và cúp – Ông Nhâm Quang Đoài. Không giấu được sự vui mừng của mình, ông Nhâm Quang Đoài cũng có những chia sẻ ngay tại buổi lễ:

“Cầm trên tay tấm bằng khen và cúp của giải thưởng Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022, tôi vô cùng xúc động và rất tự hào. Bởi đó chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ nhân viên, chuyên viên, bác sĩ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Năm 2022 là một năm đầy biến động của tình hình kinh tế, thị trường, đặc biệt sau thời kỳ đất nước ta đang trong giai đoạn phục hồi thời kỳ đại dịch với nhiều khó khăn, thách thức. 

Để có thể theo kịp được tình hình mới, chúng tôi cũng đã phải nỗ lực rất nhiều, thay đổi chiến lược phát triển, mở rộng đa kênh, chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm, cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm, phục vụ đa dạng nhu cầu. 

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ còn tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường, đưa sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm đến gần hơn với đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước.”

Tự hào, hạnh phúc là cảm nhận của ông Nhâm Quang Đoài
Tự hào, hạnh phúc là cảm nhận của ông Nhâm Quang Đoài

Về phía đại diện Trung tâm Thuốc Dân Tộc – Ông Lê Văn Minh – Giám đốc kinh doanh phát triển thị trường Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc cũng có những chia sẻ ngay sau buổi lễ nhận thưởng:

“Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Sản phẩm được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là cho hàm lượng hoạt chất quý hiếm cao nhất hiện nay, sánh ngang với đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Đây là sản phẩm chiến lược mũi nhọn của Trung tâm. 

Ngày hôm nay cầm trên tay tấm bằng khen và cúp của giải thưởng Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022, chúng tôi vô cùng tự hào. Và đây sẽ chính là nguồn động lực to lớn để tiếp tục vững bước trong tương lai, gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa. 

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành của cả nước và vươn xa hơn nữa là xuất khẩu ra nước ngoài khẳng định giá trị nền dược liệu và YHCT nước nhà.”

Phát biểu tại buổi lễ - Ông Lê Văn Minh - Giám đốc kinh doanh phát triển thị trường Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc
Ông Lê Văn Minh – Giám đốc kinh doanh phát triển thị trường Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Nhìn lại chặng đường vừa qua, những nỗ lực và đóng góp của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đối với người tiêu dùng và sự phát triển của đất nước đã gặt hái được thành quả xứng đáng. Trong thời gian tới, đơn vị sẽ còn tiếp tục phát triển, có những bước đi, định hướng mới, mở rộng thị trường, tiếp cận đông đảo người tiêu dùng, khẳng định thương hiệu đông trùng hạ thảo chất lượng số 1 Việt Nam.

Ngày đăng 11:27 - 08/08/2022 - Cập nhật lúc: 09:49 - 19/08/2022
Chia sẻ:
Thuốc dân tộc chú trọng đầu tư quy hoạch vùng dược liệu

Để đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh, cung cấp tới người bệnh những bài thuốc có chất lượng tốt…

Tặng quà cho bà con Thuốc Dân Tộc tuyên truyền, thăm khám sức khỏe cho hơn 200 bà con huyện Ứng Hòa 

Ngày 18/5/2023, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ Hà…

Đậm đà tình thân tết Trung thu của Công ty CP Thuốc dân tộc

Với mong muốn mang đến cho con em cán bộ nhân viên (CBNV) một mùa Trung Thu đậm chất truyền…

Ban lãnh đạo Hội Nam y Việt Nam đến thăm và chúc tết Trung tâm Thuốc dân tộc

Sáng 1/2/2018, Ban lãnh đạo Hội Nam y Việt Nam đã đến thăm và chúc tết Trung tâm Nghiên cứu…

Thông báo thay đổi Logo và bộ nhận diện thương hiệu của CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Kính gửi Quý khách hàng, Lời đầu tiên, CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc xin gửi lời…

Giải đáp thắc mắc của độc giả cùng chuyên gia của chúng tôi!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua