Trung tâm Thuốc dân tộc lọt Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2019

Sáng ngày 31/03/2019 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng viên doanh nghiệp trên cả nước để vinh danh trong lễ trao giải “Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2019”, sản phẩm dịch vụ chất lượng vàng do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Viện khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hoá đã tổ chức.

Công ty cổ phần Thuốc dân tộc tự hào trong lễ trao giải Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2019

Tham dự chương trình có Giáo sư, tiến sĩ, trung tướng Nguyễn Đình Chiến – Nguyên viện trưởng viện chiến lược quốc phòng – Bộ quốc phòng; Tiến sĩ Lê Doãn Hợp – Nguyên uỷ viên Trung ương Đảng – Nguyên bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Ông Bùi Duy Tảo – Phó chủ tịch thường trực Trung ương Hội Khoa học phát triển nguồn nhân lực, nhân tài Việt Nam. Tiến sĩ Nguyễn Đức Hạnh – Chủ tịch hội đồng viện, Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế văn hoá; Giáo sư tiến sĩ khoa học Đào Duy Ban – Viện trưởng Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế văn hoá, Ông Hoàng Ngọc Mười – Nguyên Viện trưởng Uỷ ban kiểm tra trung ương Đảng; Ông Nguyễn Trọng Đại cố vấn cao cấp của chương trình cùng hơn 100 vị đại biểu, doanh nhân trí thức tiêu biểu trên cả nước, cùng các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và Hà Nội.

Chương trình có sự góp mặt tham gia của các cán bộ cấp cao tại Viện khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hoá , Trung tâm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và hàng trăm trí thức, doanh nhân trên cả nước quy tụ tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện Tiến sĩ Nguyễn Đức Hạnh – Chủ tịch hội đồng khoa học, viện khoa học phát triển nhân lực kinh tế văn hoá cho biết: “Thông qua chương trình Top 20 thương hiệu vàng, dịch vụ vàng, sản phẩm vàng năm 2019 do Viện khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hoá phối hợp với Trung tâm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tổ chức đã khẳng định được vai trò vị trí và tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội. Đồng thời, hoạt động này cũng nhằm khuyến khích các doanh nghiệp trong nước tích cực sản xuất ra nhiều mặt hàng Made in Việt Nam có chất lượng, sức cạnh tranh cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nhằm nâng cao vị thế uy tín của thương hiệu sức cạnh tranh của sản phẩm hàng hoá Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để đội ngũ doanh nhân, trí thức trong cả nước cùng nhau trao đổi, phát triển kinh tế xã hội, khuyến khích sản xuất xây dựng các thương hiệu, sản phẩm sản phẩm việt lớn mạnh góp phần bảo vệ lợi ích hợp pháp người tiêu dùng”.

Cũng trong sự kiện, Ông Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc đã bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi thương hiệu công ty đã có mặt trong top 20 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2019: “Công ty Cổ phần Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc chúng tôi vô cùng vinh dự và tự hào vì đã vượt qua hàng trăm các ứng cử viên khác, trong đó có rất nhiều đơn vị về y học cổ truyền tại Việt Nam để được vinh danh trong Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam, sản phẩm dịch vụ chất lượng vàng Việt Nam năm 2019 do Viện khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hoá phối hợp với Trung tâm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tổ chức.

 Đây là thành quả từ sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên trong công ty, đặc biệt là đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ y học cổ truyền tại công ty đã luôn lấy bệnh nhân là trung tâm phục vụ trong gần 10 năm qua. Đồng thời đây cũng là một tín hiệu tốt cho thấy rằng ngành Y học cổ truyền ngày càng chiếm được niềm tin và khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng. Giải thưởng này có ý nghĩa rất đặc biệt và to lớn đối với công ty Cổ phần Nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc chúng tôi, đặc biệt là trong bối cảnh năm 2018 vừa qua ngành Y học cổ truyền gặp nhiều khó khăn. Một số đơn vị kinh doanh giả danh y học cổ truyền đã lợi dụng lòng tin, lừa đảo người bệnh, sản xuất thuốc và thực phẩm chức năng giả, quảng cáo thông tin lừa dối, hàng kém chất lượng, hàng nhái làm lung lay niềm tin của người bệnh với y học cổ truyền.

Trong thời gian tới để xứng đáng với danh hiệu cao quý này Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác sưu tầm, nghiên cứu để đưa thêm nhiều bài thuốc y học cổ truyền có giá trị cao vào điều trị và chăm sóc sức khoẻ cho bệnh nhân trên cả nước. Tăng cường hợp tác quốc tế về các công nghệ sản xuất thuốc, triển khai mở rộng các vùng trồng dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP – WHO tại Xã Văn Đức – Thị xã Chí Linh – Tỉnh Hải Dương tiến tới tự chủ về nguồn dược liệu sạch trong nghiên cứu và sản xuất thuốc và hợp tác sản xuất thuốc tại các nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO để mang đến những sản phẩm thuốc có chất lượng tốt nhất đến với người bệnh”.

Đại diện ban lãnh đạo công ty Cổ phần Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Chương trình hàng việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng – Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2019 được thực hiện theo công văn số 19 của của thủ tướng chính phủ ngày 18/10/2016 về việc triển khai các chương trình liên quan đến quyền của người tiêu dùng giai đoạn 2016 – 2020 nhằm khẳng định vai trò và vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự phát triển ổn định bền vững của xã hội nhằm nâng cao trách nhiệm sự hợp tác và phối hợp giữa các cơ quan quản lý, các tổ chức xã hội.

Ban tổ chức chương trình mong muốn sẽ trang bị cho các đơn vị kinh doanh chân chính một hành trang tốt để quảng bá và nâng cao uy tín cho các thương hiệu, sản phẩm dịch vụ. Qua đó người tiêu dùng sẽ có một dấu hiệu để nhận biết các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đáng tin cậy trên thị trường. Cũng thông qua những chương trình như thế này ban tổ chức cũng mong muốn phần nào hạn chế được vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng tại thị trường Việt Nam, khuyến khích sản xuất trong nước phát triển xây dựng được các thương hiệu sản phẩm việt, góp phần bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng.

XEM THÊM: Thương hiệu vàng Thuốc dân tộc – Giữ vững thương hiệu dẫn đầu ngành Y học cổ truyền Việt Nam

Theo D/N

Ngày đăng 13:46 - 29/05/2022 - Cập nhật lúc: 13:46 - 30/05/2022
Chia sẻ:
Trung tâm Thuốc dân tộc tổ chức buổi gặp mặt, tri ân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27 – 2

Ngày 27/02/2019 tại cơ sở 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội Công ty Nghiên cứu & Ứng dụng…

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc thông báo Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2020

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2020.…

Thạc sĩ, bác sĩ Tuyết Lan phân tích ưu - nhược điểm của bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn Thuốc dân tộc đồng hành cùng Sống Khỏe Mỗi Ngày VTV2 – Chuyên đề điều trị viêm đại tràng mãn tính

Trong chương trình Sống Khỏe Mỗi Ngày của đài VTV2 vừa qua với chuyên đề “Điều trị viêm đại tràng…

Ban Lãnh Đạo tặng hoa và chúc mừng đội ngũ bác sĩ ở cơ sở Nguyễn Thị Định Thuốc Dân Tộc – Chào Mừng Ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2 

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023), Trung tâm Thuốc Dân Tộc xin…

Trung tâm Thuốc Dân Tộc khai trương Phòng khám chuyên khoa YHCT Nguyễn Thị Định – Hà Nội

Nhằm mục đích mở rộng hệ thống phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền trên toàn quốc, đáp ứng…

Giải đáp thắc mắc của độc giả cùng chuyên gia của chúng tôi!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua