Bí kíp Giảm Khô Hạn Tăng Ham Muốn Cho Chị Em 2023

Bác sĩ phụ trách

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn

Phó Giám đốc chuyên môn

Tình trạng “khô hạn” là nguyên nhân khiến chất lượng đời sống tình dục suy giảm và ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản của phụ nữ. Để làm giảm khô hạn và tăng cường ham muốn, nữ giới có thể sử dụng viên uống bổ sung, tập luyện thường xuyên và xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học.

giảm khô hạn tăng ham muốn
Bí kíp giúp làm giảm khô hạn và tăng ham muốn tình dục cho nữ giới

Dấu hiệu của tình trạng khô hạn giảm ham muốn ở nữ giới

Giảm ham muốn, khô hạn là tình trạng thường gặp ở phụ nữ trong giai đoạn tiễn mãn kinh và sau khi sinh. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản mà còn tác động tiêu cực đến đời sống vợ chồng và tâm lý của nữ giới.

giảm khô hạn tăng ham muốn
Khô hạn ở vùng kín có thể gây ngứa ngáy, đau rát và chảy máu khi quan hệ

Các dấu hiệu nhận biết tình trạng khô hạn, giảm ham muốn tình dục ở nữ giới, bao gồm:

  • Ngứa vùng kín: Ngứa vùng kín là dấu hiệu đặc trưng của tình trạng nhiễm nấm hoặc vệ sinh âm đạo không đúng cách. Tuy nhiên triệu chứng này cũng có thể là hệ quả do âm đạo bị khô rát.
  • Chảy máu khi quan hệ: Chảy máu trong quá trình quan hệ xảy ra khi vùng kín bị khô, đau rát do lượng dịch nhầy tiết ra quá ít. Lúc này, ma sát giữa dương vật và âm đạo có thể kích thích niêm mạc bị tổn thương và chảy máu.
  • Đau rát âm đạo: Lượng dịch nhầy sản sinh quá ít có thể khiến âm đạo bỏng rát ngay cả khi không quan hệ tình dục. Nguyên nhân dẫn đến triệu chứng này là do nồng độ estrogen suy giảm khiến chất nhờn ở vùng kín được tiết ra ít hơn bình thường.
  • Khó khăn hoặc không đạt được cực khoái: Tình trạng giảm estrogen và chất nhờn ở vùng kín đồng nghĩa với việc quá trình sản sinh hormone oxytocin cũng sẽ bị hạn chế. Hormone này là chất tạo hưng phấn và giúp nữ giới đạt khoái cảm khi quan hệ. Tuy nhiên lượng hormone oxytocin suy giảm, nữ giới sẽ khó khăn hoặc không thể đạt được cảm giác cực khoái khi hoạt động tình dục.
  • Triệu chứng khác: Giảm ham muốn tình dục ở nữ giới và khô hạn có thể đi kèm với những triệu chứng khác như đi tiểu nhiều lần, rối loạn kinh nguyệt, tăng cân mất kiểm soát, da xuất hiện nhiều nếp nhăn, nám sạm, mệt mỏi, thường xuyên mất ngủ,…

Bí kíp giúp làm giảm khô hạn tăng ham muốn cho chị em

Phần lớn nguyên nhân gây ra tình trạng giảm ham muốn và khô hạn ở nữ giới là do nội tiết tố suy giảm. Do đó để cải thiện tình trạng này, cần tiến hành áp dụng các biện pháp nhằm kích thích hormone estrogen và progesterone sản sinh.

1. Bổ sung thực phẩm giàu estrogen tự nhiên

Bổ sung các thực phẩm chứa estrogen tự nhiên là biện pháp làm giảm khô hạn và tăng ham muốn ở nữ giới có độ an toàn cao.

Đậu nành là một trong những thực phẩm có chứa Isoflavone – thành phần này có cấu trúc tương tự estrogen nội sinh. Khi bổ sung đậu nành, các estrogen receptor sẽ hấp thu Isoflavone và tạo ra các ảnh hưởng tương tự như hormone estrogen được cơ thể sản sinh.

giảm khô hạn tăng ham muốn
Đậu nành là thực phẩm chứa Isoflavone có tác dụng tương tự như estrogen nội sinh

Bên cạnh đó, bạn có thể bổ sung những loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa và collagen như lựu, dâu tây, cam, quýt, bưởi, cá hồi, cá thu, thịt gà, trứng, rau xanh, sữa,… Đồng thời cần hạn chế các thực phẩm làm mất cân bằng hormone như thực phẩm chứa nhiều gia vị, đường, thực phẩm chế biến sẵn và thức ăn nhanh.

2. Uống nhiều nước để làm giảm “khô hạn”

Tình trạng “khô hạn” ở vùng kín cũng có thể xảy ra khi cơ thể thiếu nước. Chính vì vậy bên cạnh việc bổ sung thực phẩm chứa estrogen tự nhiên, bạn cũng cần uống đủ 2 – 2.5 lít nước mỗi ngày. Đối với những người thường xuyên hoạt động và đang mang thai, cần bổ sung từ 2.5 – 3 lít nước/ ngày.

giảm khô hạn tăng ham muốn
Uống nhiều nước giúp giữ ẩm niêm mạc âm đạo và tăng sản sinh chất nhờn cho vùng kín

Bên cạnh việc uống nước lọc, bạn cũng có thể bù nước và điện giải cho cơ thể bằng cách dùng nước ép từ rau xanh, trái cây hoặc sữa và sữa chua uống. Ngoài khả năng giữ ẩm cho niêm mạc vùng kín, sữa chua uống còn bổ sung lợi khuẩn giúp âm đạo giảm cảm giác ngứa ngáy do nhiễm nấm và vi khuẩn.

3. Tập yoga kích thích sản sinh nội tiết nữ

Yoga được xem là bộ môn luyện tập đem lại nhiều lợi ích cho nữ giới. Tác động từ các bài tập này sẽ giúp nữ giới cải thiện ngoại hình, tăng mức độ tự tin trước bạn tình và dễ dàng thực hiện các tư thế mới lạ trong hoạt động tình dục.

giảm khô hạn tăng ham muốn
Luyện tập yoga thường xuyên giúp cân bằng nội tiết, giảm căng thẳng và stress

Bên cạnh đó các chuyên gia cho biết, yoga còn giúp cơ thể nâng cao sức khỏe và ổn định nội tiết. Khi hormone estrogen ở mức cân bằng, các triệu chứng như khô hạn, giảm ham muốn tình dục, rối loạn kinh nguyệt,… sẽ được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, tập luyện yoga thường xuyên còn giúp giảm căng thẳng, stress và phòng ngừa các bệnh lý về tim mạch.

4. Dùng viên uống bổ sung estrogen

Với những trường hợp giảm hormone nghiêm trọng, bạn có thể sử dụng các viên uống bổ sung estrogen dưới dạng tổng hợp.

giảm khô hạn tăng ham muốn
Dùng viên uống chứa estrogen giúp bổ sung nội tiết tố bị thiếu hụt

Lượng hormone này sẽ giúp cân bằng nội tiết tố thiếu hụt trong cơ thể và cải thiện các triệu chứng như khô rát, giảm khoái cảm khi quan hệ và suy giảm ham muốn.

Viên uống bổ sung estrogen phải được sử dụng với liều lượng và tần suất phù hợp. Liều dùng của viên uống phụ thuộc vào mức độ thiếu hụt nội tiết tố ở nữ giới.

Chính vì vậy, bạn nên tìm gặp bác sĩ để được tư vấn về loại thuốc và liều dùng phù hợp. Tuyệt đối không tự ý dùng các thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc và thành phần.

5. Sử dụng gel bôi trơn giúp giảm đau rát

Với những trường hợp dịch nhầy ở vùng kín được sản sinh quá ít, bạn có thể sử dụng gel hoặc kem dưỡng ẩm chuyên dụng để làm giảm tình trạng này.

Khi quan hệ, bạn cũng có thể đề nghị bạn tình sử dụng gel bôi trơn để làm giảm cảm giác đau rát và chảy máu khi thực hiện hành vi tình dục.

6. Giữ tâm lý thoải mái khi quan hệ tình dục

Tâm lý là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình hoạt động tình dục. Tình trạng căng thẳng, thiếu hứng thú và tự ti trong chuyện giường chiếu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng khô rát do giảm sản sinh chất nhầy.

Ngoài ra, tâm lý không thoải mái cũng là nguyên nhân khiến bạn thiếu nồng nhiệt và khó khăn để đạt được cực khoái. Chính vì vậy, bạn cần duy trì tâm lý thoải mái trước khi thực hiện các hành vi tình dục.

Nếu có vấn đề gây ra cảm giác khó chịu, bạn có thể trao đổi với đối tác để việc quan hệ tình dục đạt được sự hòa hợp và khoái cảm như mong đợi.

giảm khô hạn tăng ham muốn
Tâm lý thoải mái là yếu tố giúp nữ giới dễ dàng đạt cực khoái khi hoạt động tình dục

Trong trường hợp tình cảm giữa bạn và đối tác xa cách, bạn có thể thường xuyên trò chuyện để cả hai tăng mức độ liên kết và nồng nhiệt hơn trong chuyện giường chiếu.

Lưu ý: Trên đây chỉ là gợi ý các giải pháp giúp cải thiện tình trạng khô hạn, giảm ham muốn. Để điều trị khỏi bệnh triệt để, tăng ham muốn một cách tự nhiên, bền vững thì chị em cần tìm đến các bài thuốc đặc trị, xử lý bệnh từ gốc, can thiệp trực tiếp vào các yếu tố căn nguyên gây khô hạn, giảm ham muốn là nội tiết tố, chức năng phủ tạng, sức khỏe tổng thể.

Nếu chưa tìm được giải pháp phù hợp, chị em có thể tham khảo thêm bài thuốc Diệp Phụ Khang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Đây chính là “cứu cánh” giúp hàng chục ngàn chị em trên cả nước thoát khỏi phiền toái viêm nhiễm, khô hạn, tăng cường sinh lý để tự tin “đêm 7 ngày 3”.

Bài thuốc Diệp Phụ Khang tăng cường sinh lý nữ, phục hồi ham muốn tự nhiên có tác dụng phụ không?
Diệp Phụ Khang – Lựa chọn hàng đầu của phụ nữ hiện đại

Hết khô hạn, tăng ham muốn tự nhiên chỉ sau 1 liệu trình Diệp Phụ Khang

Rối loạn nội tiết tố, suy giảm chức năng can thận, thể trạng suy yếu chính là một trong các yếu tố căn nguyên khiến nữ giới gặp phải tình trạng khô hạn, suy giảm ham muốn, không có cảm xúc trong mỗi cuộc ái ân. Diệp Phụ Khang sẽ giải quyết triệt để các vấn đề này nhờ vào những ưu điểm vượt trội “có 1 không 2”.

Chứa thành phần TINH CHẤT DIỆP LỤC – “Vũ khí tối thượng” giúp tăng ham muốn tự nhiên

90% thành phần Diệp Phụ Khang là tinh chất diệp lục (chiết tách từ lá của nhiều cây thảo dược quý, có dược tính cao, công dụng rất tốt với sức khỏe – sinh lý nữ). Tinh chất này có khả năng thẩm thấu nhanh, được biết đến là “chìa khóa vàng” trong việc cải thiện các vấn đề nội tiết tố, tăng cường sản sinh estrogen, bồi bổ khí huyết, điều chỉnh việc tiết dịch ở cổ tử cung.

Từ đó giúp dịch tiết dồi dào hơn, giảm khô hạn, tăng ham muốn một cách tự nhiên, đều đặn mà chị em hoàn toàn không cần phụ thuộc vào bất kỳ loại hormone tổng hợp hay estrogen thay thế nào. 

Bí quyết giúp cải thiện hormone nữ tự nhiên một cách tích cực, ổn định, đem đến hiệu quả cân bằng nội tiết bền vững.
Công dụng của tinh chất diệp lục trong việc cân bằng nội tiết, giảm khô hạn, tăng ham muốn

Phác đồ đặc trị, bệnh khỏi từ gốc với lộ trình rõ ràng theo từng giai đoạn

Tùy theo tình trạng bệnh, mức độ khô hạn, giảm ham muốn ở mỗi chị em mà các chuyên gia, bác sĩ sẽ có chỉ định liệu trình và gia giảm các vị thuốc phù hợp. Thông thường, chị em sẽ được hướng dẫn sử dụng liệu trình tích hợp cùng lúc nhiều chế phẩm. 

Mục đích: Đặc trị bệnh từ triệu chứng đến căn nguyên.

  • Một mặt khắc phục tình trạng khô hạn, đau rát trong và sau quan hệ, giúp khí hư tiết ra bình thường, ngăn ngừa viêm nhiễm, ngứa ngáy lây lan (nếu có).
  • Một mặt đi sâu can thiệp vào các tác nhân gây bệnh từ bên trong, điều chỉnh để cơ thể TỰ CÂN BẰNG lượng nội tiết tố thiếu hụt, tự sản sinh ra estrogen. Đồng thời kết hợp điều hoà khí huyết, phục hồi chức năng can thận (nhất là thận âm) để giúp cơ thể khỏe mạnh toàn diện, khí huyết được nuôi dưỡng đủ đầy. Khi đó, các vấn đề về sinh lý nữ – sắc đẹp cũng tự nhiên mà được cải thiện.

Tất cả các chế phẩm trong liệu trình đều được bào chế hiện đại, dễ dùng, đáp ứng tốt nhu cầu của chị em phụ nữ hiện nay. 

Liệu trình tăng cường sinh lý nữ, cân bằng nội tiết tố bằng Diệp Phụ Khang
Công dụng cụ thể của các chế phẩm trong liệu trình

Lưu ý: Nếu chị em bị khô hạn, giảm ham muốn có kèm theo tình trạng ngứa ngáy, đau rát, mùi hôi, khí hư bất thường ở vùng kín thì sẽ được bác sĩ điều chỉnh kết hợp thêm các chế phẩm khác (thuốc đặt, dung dịch vệ sinh phụ nữ) để giải quyết dứt điểm các vấn đề này. Từ đó giúp chị em lấy lại sự tự tin, hạnh phúc viên mãn hơn trong chuyện chăn gối.

Sau quá trình điều trị từ 1 – 3 tháng, tình trạng khô hạn, giảm ham muốn sẽ được điều trị khỏi hoàn toàn. “Cô bé” dần trở nên ẩm mượt, khỏe mạnh, nước nôi dồi dào.

Chị em không những lấy lại thăng hoa trong mỗi cuộc ân ái mà còn trở nên nhuận sắc hơn, làm chậm quá trình mãn kinh – tiền mãn kinh. Tình trạng đau đầu; bốc hỏa, mệt mỏi, suy nhược, sạm da, nám da, tàn nhang,… cũng không còn. 

Lộ trình tăng cường sinh lý nữ hiệu quả với Diệp Phụ Khang
Lộ trình giảm khô hạn, tăng ham muốn bằng Diệp Phụ Khang

Kể từ khi đưa vào ứng dụng, Diệp Phụ Khang đã giúp tăng cường sinh lý, giảm khô hạn cho hàng chục ngàn chị em. Bài thuốc trở thành bí quyết “thăng hạng nhan sắc – gìn giữ lửa yêu” của mọi đối tượng nữ giới. Kể cả những chị em phụ nữ sau sinh, U40, U50 trở lên. 

100% chị em sau khi sử dụng đều đánh giá cao chất lượng của bài thuốc, công nhận độ an toàn – lành tính – không tác dụng phụ của giải pháp này. 

Hiệu quả bài thuốc Diệp Phụ Khang trong chữa khô hạn, giảm ham muốn
Hiệu quả bài thuốc Diệp Phụ Khang trong chữa khô hạn, giảm ham muốn
Review về hiệu quả bài thuốc trên group của chị em
Review về hiệu quả bài thuốc trên group của chị em

Chị em hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn bài thuốc này với cam kết 5 KHÔNG:

  • Không sử dụng estrogen tổng hợp, hormon thay thế
  • Không thay đổi mức độ cân bằng nội tiết tố tự nhiên
  • Không gây tác dụng phụ
  • Không ảnh hưởng sức khỏe sinh sản
  • Không nhờn thuốc, không phụ thuộc thuốc

Chương trình VTV2 Sống khỏe mỗi ngày và nhiều báo chí, truyền thông uy tín cũng đã đưa tin giới thiệu về bài thuốc. 

Xem chi tiết chương trình tại đây

Để được tư vấn liệu trình điều trị hiệu quả nhất, chị em có thể liên hệ trực tiếp với Ths.Bs Đỗ Thanh Hà hoặc các chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc. SĐT/ZALO của bác sĩ Đỗ Thanh Hà: 0989 913 935.

HOẶC KẾT NỐI TRỰC TIẾP VỚI CÁC CHUYÊN GIA, BÁC SĨ TẠI ĐÂY!

Nếu nữ giới thực hiện đều đặn các biện pháp làm giảm khô hạn và tăng ham muốn, tình trạng này sẽ nhanh chóng được cải thiện. Tuy nhiên trong trường hợp triệu chứng có mức độ nghiêm trọng, bạn cần chủ động tìm gặp bác sĩ để được chẩn đoán cụ thể và tiến hành các biện pháp chuyên sâu. Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

THÔNG TIN THAM KHẢO:

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Ngày đăng 12:45 - 31/03/2023 - Cập nhật lúc: 16:11 - 31/03/2023
Chia sẻ:

Bình luận (34)

  1. Đỗ Thị Yến
    Đỗ Thị Yến says: Trả lời

    Tôi bị giảm ham muốn, không có cảm giác gì khi quan hệ, vùng kín lại đau rát vì khô hạn. Tình trạng của tôi liệu bổ sung các thực phẩm chứa estrogen tự nhiên có cải thiện không

    1. Lâm Ngọc
      Lâm Ngọc says:

      Như chị nói thì rất có thể chị bị rối loạn nội tiết tố, chị nên đi khám để biết thiếu hay dư estrogen đã. Nếu thiếu thì bổ sung các thực phẩm estrogen còn thừa thì không nên.

    2. Đỗ Bảo Thùy
      Đỗ Bảo Thùy says:

      Nội tiết tố nếu thừa cũng nguy hiểm lắm thế nên chị hãy đi xét nghiệm trước khi muốn ăn hay uống thứ gì. Em cũng tình trạng như chị đến xét nghiệm bác sĩ bảo bị thừa estrogen nên rối loạn nội tiế tố đấy. May mà em chưa bổ sung thực phẩm estrogen nào

    3. Diễm
      Diễm says:

      Thế thừa estrogen thì bác sĩ cho thuốc gì, về uống giờ đã điều hòa lại chưa, có ham muốn lại chưa

    4. DĐặng Lan
      DĐặng Lan says:

      Bác sĩ kê thuốc về uống, thuốc toa nên có nhiều loại bạn nhé. Em đi khám ở bệnh viện phụ sản uống 2 đơn thuốc nên giờ có ham muốn hơn nhiều rồi

  2. Hoàng Hồ Ngọc
    Hoàng Hồ Ngọc says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn nội tiết tố, đi khám bác sĩ bảo thiếu estrogen, tôi có bổ sung thuốc tăng cường estrogen và các thực phẩm như đậu nành, hạt lanh, đu đủ… rồi mà không có dấu hiệu cải thiện là bao, vẫn khô hạn, quan hệ đau rát mà không có ham muốn gì. Tình trạng của tôi dùng thuốc diệp phụ khang có điều hòa nội tiết tố, ham muốn và hết khô hạn không

    1. Thuốc Dân Tộc says:

      Chào bạn Hồ Ngọc!
      Bài thuốc Diệp Phụ Khang có chứa tinh chất diệp lục (chiết tách từ lá của nhiều cây thảo dược quý, có dược tính cao, công dụng rất tốt với sức khỏe – sinh lý nữ). Tinh chất này có khả năng thẩm thấu nhanh, được biết đến là “chìa khóa vàng” trong việc cải thiện các vấn đề nội tiết tố, tăng cường sản sinh estrogen, bồi bổ khí huyết, điều chỉnh việc tiết dịch ở cổ tử cung. Từ đó giúp dịch tiết dồi dào hơn, giảm khô hạn, tăng ham muốn một cách tự nhiên, đều đặn mà chị em hoàn toàn không cần phụ thuộc vào bất kỳ loại hormone tổng hợp hay estrogen thay thế nào.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Mai_8767
      Trần Mai_8767 says:

      Tôi uống thuốc diệp phụ khang giờ đã cân bằng được nội tiết tố nữ rồi, có ham muốn lên nhiều, hết khô hạn vì âm đạo ra dịch nhầy trắng trong rồi. Đặc biệt là khi quan hệ rất có cảm giác. Ai đang bị giảm ham muốn, khô hạn thì vào xem review ở bài này https://thuocdantoc.vn/benh/diep-phu-khang-chua-viem-phu-khoa-kem-kho-han

    3. Đoàn Hà
      Đoàn Hà says:

      C chỉ uog thuốc diệp phụ khang thuj hả, có bổ sung thêm các tp tăng cường nội tiết tố như trong bài viết hướng dẫn kg

    4. Ngọc Tuyết
      Ngọc Tuyết says:

      Muốn hiệu quả điều trị khô hạn tốt thì ngoài việc dùng thuốc diệp phụ khang bạn nên bổ sung thêm các thực phẩm tăng cường nội tiết tố như đậu nành, các loại quả mọng, hạt lanh, các loại cải, đu đủ, hoa quả sấy khô…

    5. Lan Lan
      Lan Lan says:

      Diệp phụ khang bạn dùng thuốc uống hay đặt vậy ạ, em có thuốc đặt rồi muốn mua thêm thuốc uống không biết được không

    6. Diệp Linh
      Diệp Linh says:

      Diệp phụ khang trị khô hạn và giảm ham muốn không có thuốc đặt đâu bạn, trừ khi bị khô âm đạo mà bị viêm nữa thì mới kê thuốc đặt và dung dịch vệ sinh. Em khô hạn và giảm ham muốn bác sĩ kê cho thuốc diệp phụ khang và bổ thận âm.

    7. Thiên Diệp
      Thiên Diệp says:

      Hai loại thuốc đấy có loại nào cần phải đun hay sắc ra mới uống không vậy chị. Em đi làm cả ngày không biết có sắc nổi không

  3. Đặng lê hoàn
    Đặng lê hoàn says: Trả lời

    Tôi bị khô âm đạo hơn năm rồi, mỗi lần quan hệ là ám ảnh luôn, không biết nên dùng loại gel bôi trơn nào để giảm cảm giác đau rát khi quan hệ vậy nhỉ

    1. Đào
      Đào says:

      Chị thử mua oolo origainal về bôi xem thử, em hay bôi loại này, có gel đỡ đau rát chứ không là đau quá trời chịu không nổi

    2. Ngọc Lan
      Ngọc Lan says:

      Gel này thành phần chính là gì vậy, dùng có đảm bảo an toàn không vậy các chị

    3. Hoàng Tuyền
      Hoàng Tuyền says:

      Mình dùng gel oloo này r, nc gel này thành phần an toàn nhưng mà thấy kg hiệu quả lắm, cứ nhờn nhờn sau ấy, khó chịu nên chả dùng đc nên mua về vứt r

    4. Lan Lan Nhi
      Lan Lan Nhi says:

      Chị thử đổi sang eros aquaa xem sao, em thấy loại gel này rất tốt, từ ngày dùng loại này giảm đau rát vùng kín khi quan hệ hẳn.

    5. Ngọc Ny
      Ngọc Ny says:

      Loại gel bôi trơn nào cũng chỉ là phương pháp chữa cháy thôi chứ cứ phụ thuộc gel hoài cũng không ổn. Tốt nhất các chị nên điều trị khô hạn đi, giúp chất nhờn tự nhiên tiết ra khi quan hệ mới có cảm hứng và thăng hoa chứ bôi bôi vừa khó chịu mà chẳng thăng hoa gì cả

  4. Hoàng Thị Thái
    Hoàng Thị Thái says: Trả lời

    Tôi bị tiền mãn kinh nên khô hạn, mệt mỏi, bốc hỏa, ăn uống không ngon, stress lắm. Tôi muốn hỏi là dùng thuốc diệp phụ khang có cải thiện được không

    1. Thuốc Dân Tộc says:

      Chào bạn Hoàng Thị Thái!
      Bài thuốc Diệp phụ khang không chỉ loại bỏ căn nguyên gây rối loạn nội tiết tố thời kỳ tiền mãn kinh bằng cách bổ sung Estrogen thực vật, tăng cường hoạt chất có tác dụng tương tự hormone Estrogen của cơ thể, quy vào kinh Can và Thận giúp cải thiện vòng kinh mà còn hỗ trợ, kích thích buồng trứng sản sinh và cân bằng nồng độ Estrogen tự nhiên trong máu, từ đó cải thiện tốt các triệu chứng khó chịu cho chị em phụ nữ ở thời kì tiền mãn kinh!
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Hậu
      Hoàng Hậu says:

      Tôi dùng và thấy kết quả rất tốt nên tôi để thông tin lên đây cho mọi người đọc thêm, vì đây là thuốc, không phải là thực phẩm chức năng nên nó có tác dụng tự nhiên, không phải như mấy loại bôi trơn https://www.viemnamphukhoa.com/bai-thuoc-tien-man-kinh-cua-bac-si-do-thanh-ha-co-tot-khong.html

    3. Ngọc Liên
      Ngọc Liên says:

      Bạn dùng thuốc diệp phụ khang đấy mấy hôm là cải thiện được tình trạng khô hạn, mệt mỏi tiền mãn kinh vậy

    4. Đỗ Ngọc Ny
      Đỗ Ngọc Ny says:

      Xác định đã uống thuốc này là phải 2 đến 3 tháng chứ không phải uống ngày một ngày hai hay là dùng cái có tác dụng ngay đâu nhé, vậy nên phải kiên trì, cho bạn thông tin như vậy để bạn nắm được

    5. Hoàng Hiền
      Hoàng Hiền says:

      Em cũng được bác sĩ tư vấn là phải 2-3 tháng, hiện em mới uống được 1 tháng nhưng cũng cảm nhận thấy có nhiều cái tốt lên

  5. Đỗ Loan
    Đỗ Loan says: Trả lời

    Có chị nào ở đây bị khô hạn mà tập yoga rồi cải thiện được tình trạng khô hạn chưa?

    1. Di Băng
      Di Băng says:

      Tôi đây chế, em cũng bị khô hạn, giảm ham muốn, mệt mỏi. Đã tập yoga thấy sức khỏe tốt lên mỗi ngày, người tràn đầy sức sống, không còn khô hạn nữa, âm đạo bớt khô hạn và tiết dịch nhầy, tăng ham muốn lên rồi

    2. Ngọc Diệu
      Ngọc Diệu says:

      Chị tập những bài nào mà tăng dịch nhầy, tăng sinh lý chỉ em với, em dạo này cũng giảm ham muốn và khô hạn quá

    3. Lan Hương
      Lan Hương says:

      Tôi tập tư thế ngồi thiền, rắn hổ mang và kéo người. Tập 3 động tác này rất tốt cho sinh lý nữ bạn nhé

    4. Mai Anh
      Mai Anh says:

      Tập khoảng bao nhiêu lâu mới tăng ham muốn, giảm khô hạn vậy chị ơi

  6. Lan Hà
    Lan Hà says: Trả lời

    Diệp phụ khang thấy thành phần toàn từ thảo dược thôi mà không biết thuốc có đảm bảo an toàn không vì dạo này thảo dược toàn nhập khẩu từ trung quốc

    1. Đỗ Ngọc
      Đỗ Ngọc says:

      Mình cũng đang lăn tăn không biết nên mua uống không vì dạo trước có mua thuốc tăng sinh lý nữ về uống bị tác dụng phụ, đau đầu, chóng mặt và đau ngực quá trời

    2. Thuốc Dân Tộc says:

      Chào bạn Đỗ Ngọc!
      Bài thuốc Diệp Phụ Khang được sử dụng hoàn toàn là thành phần thảo dược sạch, đạt chuẩn GACP – WHO, không lẫn hóa chất, tạp chất cũng giúp gia tăng giá trị, hiệu quả điều trị viêm nhiễm Phụ khoa cho bài thuốc. Diệp Phụ Khang được khẳng định là an toàn, lành tính, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào và hoàn toàn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng bệnh nhân, kể cả những người có cơ địa “nhạy cảm” nhất. Mọi thông tin cần tư vấn và giải đáp thêm bạn liên hệ hotline 0989 913 935 hoặc ib vào Fanpage https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc
      Thông tin đến bạn!

    3. Ngọc Nhi Nhi
      Ngọc Nhi Nhi says:

      Thuốc thang này là phải tìm hiểu kỹ, chứ nhiều bên là họ không đảm bảo rồi nhập từ Trung Quốc về nên thực chả biết như thế nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Diễn viên Nguyễn Hải Bí quyết nâng tầm sung mãn ở độ tuổi ngoài 60 của diễn viên Nguyễn Hải

Khi bước qua tuổi 60 của cuộc đời, nam diễn viên Nguyễn Hải đã gặp một số vấn đề về…

Giảm ham muốn ở phụ nữ trẻ – Thực trạng & nguyên nhân

Giảm ham muốn ở phụ nữ trẻ theo thời gian là một trong những hiện tượng sinh lý bình thường…

Bài Thuốc Dân Gian Chữa Yếu Sinh Lý 10 Mẹo + Bài Thuốc Dân Gian Chữa Yếu Sinh Lý Hay Nhất

Các bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý là một trong những phương pháp trị bệnh hiệu quả được…

Tỏi tốt, nhưng có chữa được yếu sinh lý nam?

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi có tác dụng tăng ham muốn tình dục, cải thiện chức năng cương,…

TOP Thực Phẩm Chức Năng Tăng Cường Sinh Lý Nam “TỐT”

Thị trường các loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam hiện nay khá đa dạng, có nhiều…

Chia sẻ
Bỏ qua