Chương trình ưu đãi lớn chào mừng ngày 30/04 – 01/05

Chương trình ưu đãi mừng 30/04 – 01/05

Trải nghiệm MIỄN PHÍ dịch vụ CHỮA BỆNH KHÔNG DÙNG THUỐC tại

Trung tâm ứng dụng Đông phương Y pháp

Sau gần 2 năm kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, Trung tâm ứng dụng Đông phương Y pháp – chữa bệnh không dùng thuốc (ĐPYP) – trực thuộc Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc đã khám và điều trị thành công nhiều chứng bệnh mãn tính cho hàng nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước bằng các phương pháp trị liệu không cần dùng thuốc.

Trong dịp kỷ niệm ngày lễ Giải phóng đất nước 30-4 và Quốc tế lao động 1-5, Đông phương Y pháp xin trân trọng gửi tới quý bệnh nhân và gia đình chương trình khuyến mãi đặc biệt:

Trải nghiệm MIỄN PHÍ dịch vụ CHỮA BỆNH KHÔNG DÙNG THUỐC.

Theo đó, Trung tâm sẽ dành tặng tới Quý khách hàng những suất khám chữa bệnh bằng các phương pháp không dùng thuốc (cấy chỉ, châm cứu bấm huyệt, thuỷ châm, giác hơi…) với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn giảm tới 70-100% toàn bộ chi phí trị liệu.

Thủ thuật châm cứu, day ấn huyệt, cấy chỉ

Trong đó có 50 suất hoàn toàn miễn phí và những suất khác giảm tới 70% chi phí dịch vụ. Nội dung cụ thể của chương trình:

  1. Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 24/04/2017 đến hết ngày 15/5/2017

– Thời hạn đăng ký chương trình: từ 24/04 – hết ngày 30/04/2017.

Do số lượng suất miễn phí có hạn, Trung tâm ưu tiên 50 người đăng ký đầu tiên sẽ được miễn phí 100%, bắt đầu từ người thứ 51 sẽ được giảm giá 70% phí dịch vụ.

– Thời hạn sử dụng dịch vụ:

+ Đối với suất miễn phí 100%: từ 25 – 29/04/2017

+ Đối với suất giảm 70% phí dịch vụ: từ 03-15/05/2017

  1. Đối tượng áp dụng: Tất cả đối tượng khách hàng, bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ bằng phương pháp không dùng thuốc.
  2. Cách thức tham gia:

B1: Gõ bình luận (comment) ngay dưới tin bài trên fanpage của Trung tâm (tại đây) xác nhận muốn tham gia chương trình. Chỉ cần nêu đơn giản, vd: Tôi muốn đăng ký 1 suất và đã đặt lịch hẹn trên website của Trung tâm.

B2: Điền vào form Đặt lịch trên trang chủ website của trung tâm www.dongphuongyphap.com (ngay đầu trang, phía bên phải, ô màu xanh).

Lưu ý:

– Có thể thực hiện B2 trước B1, không nhất thiết phải theo thứ tự. Trong form đặt lịch nêu rõ thông tin về họ tên, số điện thoại để Trung tâm liên hệ xác nhận.

– Trung tâm sẽ xác nhận lịch hẹn của Quý khách qua điện thoại. Lịch hẹn này có thể thay đổi tuỳ theo sắp xếp của Trung tâm để phù hợp với chương trình

  1. Ưu đãi đặc biệt khác: Tất cả Quý khách hàng/bệnh nhân đã trải nghiệm dịch vụ chữa bệnh không dùng thuốc tại Trung tâm trong dịp khuyến mại này, nếu đăng ký sử dụng hết liệu trình điều trị sẽ được ưu đãi 50% chi phí cho tổng liệu trình (5-10 buổi).

Về Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp – chữa bệnh không dùng thuốc

Trung tâm Ứng dụng Đông phương y pháp – Chữa bệnh không dùng thuốc

Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp cùng với Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc là 2 đơn vị trực thuộc Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Trung tâm Ứng dụng Đông phương y pháp cung cấp các dịch vụ khám và chữa bệnh trên cơ sở ứng dụng các phương pháp trị liệu không dùng thuốc của Y học cổ truyền như: châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, cấy chỉ, nhĩ châm, hoả liệu cứu, thuỷ châm, dưỡng sinh…

Với sứ mệnh tiên phong, định hướng cho xu thế điều trị bệnh mới (không cần dùng thuốc), đội ngũ y bác sĩ ĐPYP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và nâng cao kỹ thuật trị liệu để có thể đưa ra những phác đồ điều trị không dùng thuốc phù hợp, an toàn và cho hiệu quả nhanh nhất đối với từng bệnh nhân.

Nguồn nhân sự của Trung tâm bao gồm đội ngũ Thầy thuốc có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, giữ vị trí cao tại các Bệnh viện lớn trên cả nước cùng đội ngũ các kỹ thuật viên được đào tạobài bản về chuyên môn, vững về tay nghề và luôn có thái độ làm việc nhiệt tình ân cần với người bệnh.

Trung tâm Ứng dụng Đông phương y pháp hiện đang điều trị và phòng ngừa bệnh (chăm sóc sức khoẻ) bằng phương pháp không dùng thuốc đối với đa dạng những nhóm bệnh như:

  • Bệnh cơ xương khớp: Thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy, viêm đa khớp dạng thấp, thoát hóa khớp…
  • Bệnh đường hô hấp: viêm mũi, viêm xoang, hen suyễn
  • Các bệnh dị ứng, mẩn ngứa
  • Bệnh lý thần kinh: Mất ngủ, Parkinson
  • Phục hồi chức năng sau tai biến
  • Dưỡng sinh, giảm béo, tăng cân ….

Trải qua gần 2 năm phát triển, ĐPYP là đơn vị trẻ tiên phong trong lĩnh vực khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe không dùng thuốc, đã đạt được những thành tựu nhất định, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của nhiều đối tượng bệnh nhân trong và ngoài nước. Trung tâm cam kết luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, chẩn đoán, tư vấn và điều trị bệnh hiệu quả “không dùng thuốc”.

Trong thời gian tới ĐPYP sẽ cố gắng nỗ lực để mở rộng quy mô hoạt động trên khắp cả nước, giúp nhiều người có thể tiếp cận với phương pháp điều trị bệnh tiên tiến và hiệu quả này.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Ứng dụng Đông phương y pháp

Địa chỉ: số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04. 6687 3434 – 0974 57 3434

Website: www.dongphuongyphap.com

Fanpage:  https://www.facebook.com/DongPhuongYPhap/

Ngày đăng 09:28 - 24/04/2017 - Cập nhật lúc: 08:10 - 05/11/2021
Chia sẻ:
Hợp tác ươm trồng và bảo tồn các vị thuốc có nguồn gen quý
Ngày 12/03/2017 Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc vừa ký thoả thuận hợp tác với lãnh đạo Vườn Quốc gia Tam Đảo về việc ươm trồng…
Trung tâm Thuốc dân tộc trao 30.000.000 đồng ủng hỗ quỹ "Vì đồng bào" Trung tâm Thuốc dân tộc chung tay cùng ông Đoàn Ngọc Hải phát triển quỹ “Vì đồng bào”

Thiện nguyện, hướng về cộng đồng là một hoạt động thường niên của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng…

Lì xì đầu năm – Tân xuân đắc lộc

Công ty CP nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc tưng bừng triển khai chương trình tri ân đầy…

Bác sĩ Tuyết Lam tiến hành thăm khám, tư vấn cho hội viên Thuốc Dân Tộc phối hợp cùng với Hội Nam Y Việt Nam chăm sóc sức khỏe cộng đồng 

Với tôn chỉ vì sức khỏe cộng đồng, thuốc Nam cho người Việt, mong muốn đem những tinh hoa của…

Thư chúc Tết Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Trong không khí hân hoan đón chào năm mới – Xuân Canh Tý 2020, Công ty CP Nghiên cứu và…

Miễn phí 10 ngày dùng Sơ can Bình vị tán - Giải pháp không thể thiếu với người bệnh dạ dày Trung tâm Thuốc dân tộc chữa bệnh dạ dày MIỄN PHÍ với liệu trình 10 ngày dùng thử (đã có 796 người đăng ký)

Ngày 15/02 vừa qua, Trung tâm Thuốc dân tộc đã chính thức bắt đầu chương trình dành tặng 1000 phần…

Giải đáp thắc mắc của độc giả cùng chuyên gia của chúng tôi!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua